Sinh viên ngành Công nghệ thông tin "mở bát" suôn sẻ mùa bao bảo vệ đồ án với các đề tài gần gũi với cuộc sống

Chiều ngày 19/6 vừa qua, sinh viên ngành Công nghệ thông tin - lớp 21CI1 đã chính thức bước vào buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp. Diễn ra trong một buổi chiều, sinh viên  lớp 21CI1 của Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã hoàn thành xuất sắc phần bảo vệ các dự án của mình trong không khí trang trọng, hào hứng với những phần tranh luận sôi nổi cùng Hội động và người tham dự.

Dưới sự hướng dẫn của giảng viên, sinh viên chủ động vận dụng những kiến thức, kỹ năng để nghiên cứu, tìm hiểu các nhu cầu thực tiễn để tạo ra các sản phẩm thực tế với những góc nhìn đầy sự sáng tạo, khả năng tư duy độc lập và tinh thần tự học hỏi.

Các đồ án tốt nghiệp của nhóm sinh viên ngành Công nghệ thông tin - lớp 21CI1 xoay quanh nội dung phát triển, xây dựng các website, hệ thống quản lý, gần gũi với đời sống: Xây dựng website thống kê ngành Công nghệ thông tin; Xây dựng website mạng không dây; Xây dựng website an ninh mạng; Xây dựng website hỗ trợ sửa máy tính tại nhà; Xây dựng website hỗ trợ người dùng IT; Xây dựng hệ thống website quản lý sinh viên.

Các đề tài trên do nhóm sinh viên thuộc nhóm sinh viên lớp 21CI1 thực hiện. Các đề tài tuy không mới nhưng kết quả cho thấy sự chỉn chu trong quá trình nghiên cứu và thực hiện.

Với mỗi đề tài, sinh viên trình bày trong 20 - 30 phút.Tiếp đó, các giảng viên trong hội đồng phản biện nhận xét, đóng góp ý kiến và đặt câu hỏi. Sự chuẩn bị chu đáo trong kiến thức và công nghệ phần nào giúp cho các sinh viên 21CI1 bình tĩnh, trả lời tốt các câu hỏi đặt ra từ hội đồng.

Đây là thành quả sau gần 3 năm miệt mài học tập, trau dồi kiến thức chuyên ngành cùng sự hướng dẫn tận tình từ các thầy/cô là các chuyên gia đến từ doanh nghiệp và giảng viên. Cùng chúc mừng "anh lớn" nhà Đại Việt đã hoàn thành thêm một cột mốc mới. Chúc cho toàn thể K21 có mùa thu hoạch thật thành công.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!