Thảo luận đi đến hợp tác giữa DVE Đà Nẵng và ST United Software

Sáng ngày 18/9, đại diện giữa hai bên là trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng và ST United Software đã có buổi làm việc với nhau về hợp tác giữa trường học và doanh nghiệp. Hai bên đã có những phương án cụ thể và chi tiết phù hợp với chương trình đào tạo của nhà trường và mô hình hoạt động của doanh nghiệp hiện tại.

Về phía đại diện nhà trường có sự tham gia của TS Trần Văn Anh - Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Nguyễn Sỹ Quỳnh - Phó phòng đào tạo, Cô Thái Thị Thảo Chi - Phụ trách hợp tác doanh nghiệp.

Về phía ST United Software có sự góp mặt của ông Trần Văn Hưng - Business Development Devplus, ông Phạm Vũ Huy Hoàng - CEO Devplus và ông Bùi Ngọc Vinh - Co-founder Devplus.

Theo đó, ST United Software đã mang đến mô hình liên kết giữa nhà trường với doanh nghiệp. Sinh viên năm 2 -3 sẽ được tiếp cận với mô hình phù hợp với khả năng của mình. Thông qua đó, các bạn được tiếp cận với doanh nghiệp, không phải trải qua cảm giác “sốc văn hóa” khi gia nhập thị trường doanh nghiệp.

Thầy anh, đánh giá đây là mô hình hay để tạo ra một bước đệm rất tốt dành cho sinh viên tự tin khi bước vào doanh nghiệp. Với bối cảnh nhu cầu về nhân lực không chỉ vững chuyên môn mà còn phải giỏi kỹ năng, ứng dụng công nghệ và nhạy bén trong công việc ngày càng gia tăng.

Để đáp ứng được những yêu cầu cấp thiết của thị trường lao động trong nền kinh tế số thì việc bắt tay hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp được xem là chìa khóa trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp.

Sự hợp tác lần này cũng góp phần nâng cao giá trị hình ảnh, sự lan toả hình ảnh của nhà trường và doanh nghiệp đến rộng rãi sinh viên và cộng đồng xã hội thông qua các hình thức quảng bá giữa hai bên. Hy vọng rằng trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng và ST United Software sẽ đưa ra kết luận thỏa thuận hợp tác trong thời gian sớm nhất.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!