Tìm kiếm nhân tố mới cho Ban chấp hành Đoàn Trường CĐ Đại Việt Đà Nẵng

Thanh xuân của tuổi trẻ là khoảng thời gian vô cùng đẹp đẽ trong cuộc sống sinh viên. Bạn bắt đầu bước vào giảng đường để xây dựng cho mình hành trang bước vào đời. Vậy bạn đã sẵn sàng để bứt phá những giới hạn của bản thân? Bạn có muốn mình mạnh mẽ đối diện với những thử thách? Bạn muốn hòa nhập và lan tỏa những giá trị của bản thân tới cộng đồng? Bạn có muốn bản thân mình trở nên tự tin - bản lĩnh khi đứng trước đám đông?

Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để các bạn học sinh sinh viên phát huy những kỹ năng, bứt phá những giới hạn, nâng cao khả năng lãnh đạo tạo nên tố chất thanh niên thế hệ mới Bản lĩnh – Tự tin – Dám nghĩ dám làm. Ban Chấp hành Đoàn trưởng Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng tuyển ứng viên vào Ban Chấp hành đoàn trưởng. Khi bạn trở thành thành viên của Ban chấp hành đoàn trường sẽ có những cơ hội để phát huy những thể mạnh và giao lưu, học tập được nhiều kỹ năng mới. Thông qua đó bạn sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân mình.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Đối tượng

Sinh viên khóa K23 và K24 Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng.

Hình thức ứng tuyển: Nộp hồ sơ Online

- Bước 1: Hoàn thành CV theo link được đính kèm hoặc quét mã QR trên Pano
Link form ứng tuyển: https://forms.gle/ka9KdrJozzuH8Jwh6
- Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào form ứng tuyển và đính kèm các file liên quan theo yêu cầu.
- Bước 3: Gửi form về cho Ban Chấp hành đoàn trường.

Thông tin về thời gian ứng tuyển:

- Vòng nhận đơn: 30/9/2024
- Vòng phỏng vấn: 02/10/2024
- Thông báo kết quả: 04/10/2024

Còn chần chờ gì nữa hãy đăng ký tham gia ứng tuyển Ban chấp hành đoàn trường, để cùng nhau viết tiếp chặng đường thanh xuân tươi đẹp và khám phá những điều mới mẻ mà bản thân bạn trước đây chưa bao giờ nghĩ đến...


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!