CHƯƠNG TRÌNH KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT ĐÀ NẴNG VÀ DOANH NGHIỆP

Lần đầu tiên, sự hợp tác và kết nối giữa Nhà trường và doanh nghiệp sẽ được tổ chức ngay tại  Đại Việt Đà Nẵng. Chương trình được thực hiện với mục đích thắt chặt liên kết giữa Nhà trường và doanh nghiệp, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên,đồng thời tạo điều kiện để các cơ quan, doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá thương hiệu, tiếp cận đội ngũ nhân lực trẻ, có chất lượng, lựa chọn được các ứng viên tiềm năng vào các vị trí làm việc của đơn vị.

CHƯƠNG TRÌNH KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CÓ GÌ THÚ VỊ?

- Quy tụ 15 doanh nghiệp lớn nhỏ với 5 lĩnh vực đang “khát” nhân sự chất lượng: Công ty Cổ phần dịch vụ Cáp treo Bà Nà; Khách sạn Avatar Đà Nẵng; Khách sạn Le Sands Oceanfront Danang Hotel; Công ty Cổ phần Shinwa Pro; Công ty TNHH Ô tô Sơn Tuân; Công ty Thương mại và Công nghệ BITI; Công ty Sencom Digital; Công ty TNHH BĐS Tùng Long; Công ty Khởi Gia Phúc JSC; Công ty Liên hợp Vận tải và Du lịch Vitraco; Công ty Cổ phần Dev Plus; Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Fox Media; Công ty Cổ phần tập đoàn Mgroup; Koi Resort & Residence Đà Nẵng; Ngân hàng OCB.

- Cơ hội để sinh viên được hiểu chi tiết về ngành mình đang học. Cơ hội "hốt" việc làm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường

- Thỏa thuận ký kết hợp tác, mang đến nhiều cơ hội cho sinh viên

CHƯƠNG TRÌNH KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT ĐÀ NẴNG VÀ DOANH NGHIỆP:

- Thời gian: 8h00 – 10h00 ngày 5/10/2024

- Địa điểm: Hội trường 302, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng; 65 Nguyễn Lộ Trạch, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Đến với CHƯƠNG TRÌNH KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC, sinh viên có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia, lãnh đạo từ các doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm. Cùng sự góp mặt của 15 doanh nghiệp lớn nhỏ trong nhiều lĩnh vực, hứa hẹn một buổi ký kết thành công với nhiều sự hợp tác mới.



Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!