NGÂN HÀNG OCB TẶNG HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN KHÓ KHĂN

Bà Nguyễn Thị Tường Vy - Giám đốc Quan hệ Khách hàng ngân hàng OCB trao tặng 3 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó trong thềm Đại Việt Đà Nẵng chào đón Tân sinh viên K24.

Bà Nguyễn Thị Tường Vy - Giám đốc Quan hệ Khách hàng ngân hàng OCB trao tặng 3 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó tại chương trình Chương trình ký kết MOU ngày 5/10 vừa qua.

Mỗi suất học bổng có giá trị 500.000 đồng, được trao trực tiếp đến Ban giám hiệu nhà Trường ngay tại chương trình Chương trình ký kết MOU. Nhà trường sẽ xét duyệt học bổng cho các sinh viên đang học tại trường, đáp ứng các tiêu chí: có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng vẫn duy trì được thành tích học tập tốt, thể hiện tinh thần vượt khó. Đây là sự hỗ trợ đáng kể giúp các em giảm bớt gánh nặng học phí, sinh hoạt phí, từ đó tập trung hơn vào việc học và phát triển các kỹ năng quan trọng cho tương lai.

Theo đó, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã tổ chức thành công 6 đợt nhập học chính thức từ tháng 7/2024 cho đến nay. Bên cạnh đó, các đợt nhập học bổ sung cũng được thực hiện nhằm tiếp tục tạo điều kiện cho những thí sinh bỏ lỡ các đợt nhập học trước đó.

Trong tháng 10, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng tiếp tục có hai đợt nhập học bổ sung vào ngày 10/10 và 24/10. Đây là cơ hội "vàng" cho những thí sinh chưa nhập học các đợt chính thức.

Thời gian đăng ký và nộp hồ sơ: đến ngày 10/10/2024 với các khối ngành: Sư phạm; Công nghệ Ô tô; Ngoại ngữ; Công nghệ - Kỹ thuật; Du lịch - Khách sạn; Kinh tế.


 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!