Lễ ký cam kết đảm bảo việc làm giữa nhà trường và sinh viên năm học 2021-2022

Sáng ngày 20-07-2022 tại Hội trường tầng 3 của trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã long trọng diễn ra buổi Lễ Ký hợp đồng cam kết đảm bảo việc làm giữa Nhà truờng và sinh viên Khóa 2021. Đến tham dự chương trình, có Thầy ThS. Dương Công Hiếu - Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Trần Đức Vinh - Phó Hiệu trường nhà trường và quý thầy cô là lãnh đạo, cán bộ nhân viên, giảng viên các Phòng, Ban, Khoa; đặc biệt là sự hiện diện của 05 doanh nghiệp đại diện cho nhiều ngành, nghề khác nhau phù hợp với các ngành đào tạo của Nhà trường.

Mục đích của buổi lễ là nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao để phù hợp và đáp ứng tốt với nhu cầu hiện nay của doanh nghiệp, xã hội. Hỗ trợ các bạn sinh viên tiếp cận với các cơ hội thực tập và cơ hội việc làm, chuẩn bị cho các bạn hành trang trước khi ra trường.

Nắm bắt được vấn đề đó, Nhà trường đã cố gắng từng bước trong thiết lập sự quan tâm giữa doanh nghiệp và Nhà trường trong nhu cầu sử dụng lao động, trong việc đóng góp xây dựng chương trình đào tạo và trong việc bồi dưỡng huấn luyện kỹ năng nghề nghiệp cần thiết cho sinh viên.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hân hoan, hứng khởi của hơn 115 bạn sinh viên sẽ được Nhà trường ký Hợp đồng Cam kết và Giới thiệu việc làm trong buổi Lễ với niềm tin vào một tương lai rộng mở và tràn đầy năng lượng tích cực.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi lễ:


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!