Chương trình Ký hợp đồng Cam kết việc làm giữa nhà trường và sinh viên K23

Nhằm đảm bảo sự an tâm của phụ huynh và sinh viên trong việc tạo đầu ra cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp. Đồng thời “tiếp lửa” cho tân sinh viên K23 tiếp tục cố gắng theo đuổi mục đích của mình, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng tổ chức Chương trình Ký hợp đồng Cam kết việc làm giữa nhà trường và sinh viên K23:

  • Thời gian: Ngày 17/04/2024

  • Địa điểm: Phòng Hội trường 302, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng

Chương trình là hoạt động thường niên với sự tham gia của hai bên: đại diện Nhà trường và sinh viên K23, doanh nghiệp - người đồng hành chứng kiến.Bản cam kết việc làm giữa nhà trường và sinh viên như là bản “hiệp ước” không thể thiếu tại trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng trong những năm qua. Tại đây, những bên liên liên quan sẽ cùng đưa ra những quyền lợi, yêu cầu phù hợp trước khi thực hiện ký kết.

Chương trình ký hợp đồng Cam kết việc làm K22 Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng.

Tại chương trình, sẽ có sự tham gia của:

Sinh viên K23: Bản cam kết việc làm giúp bản thân hiểu rõ vai trò của mình sau khi đặt bút ký vào “tờ A4 này”. Đồng thời các bạn sẽ được cung cấp tất cả thông tin về thị trường lao động tương lai từ đó các bạn có thời gian tìm hiểu rõ hơn về yêu cầu để “chinh phục” doanh nghiệp. “Bản hiệp ước” hỗ trợ trong việc tìm kiếm việc làm. Những hỗ trợ này có thể bao gồm định hướng sự nghiệp, lên kế hoạch phát triển kỹ năng, đào tạo kỹ năng phỏng vấn và hướng dẫn tạo CV và thư xin việc.

Nhà trường: Tại Bản cam kết việc làm, Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng chính là cầu nối giữa sinh viên - doanh nghiệp. Bên cạnh đó, DVE còn cung cấp thông tin về tình hình thị trường lao động và các yêu cầu của doanh nghiệp đến sinh viên được ký kết. Đồng thời như là phương tiện “truyền tin” giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với các chương trình thực tập và việc làm.

Thạc sĩ Dương Công Hiếu - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đặt bút ký cùng sinh viên K22

Một sự góp mặt không thể thiếu tại Chương trình Ký hợp đồng Cam kết việc làm giữa nhà trường và sinh viên K23 chính là những doanh nghiệp chứng kiến bản hợp đồng chính thức có hiệu lực. Đây cũng là dịp để Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng hợp tác mở rộng kết nối, gắn kết với các doanh nghiệp để tạo “ngân hàng doanh nghiệp” cho sinh viên sau này.



Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!