Doanh nghiệp sẽ góp mặt tại chương trình Ký hợp đồng Cam kết việc làm giữa Nhà trường và Sinh viên K23

Đồng hành chứng kiến Chương trình Ký cam kết việc làm giữa nhà trường với sinh viên không thể thiếu sự góp mặt của những doanh nghiệp. Họ như những người đồng hành gián tiếp chứng kiến quá trình học tập của sinh viên trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng.

Chương trình Ký hợp đồng Cam kết việc làm giữa Nhà trường và Sinh viên K23 sẽ được bắt đầu từ 7h30 ngày 17/04/2024 tại Phòng Hội trường, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng

Sinh viên Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng có cơ hội tìm hiểu về môi trường làm việc tại các doanh nghiệp, những xu hướng công việc hot nhất hiện nay qua sự góp mặt của những doanh nghiệp trong chương trình ngày mai:

- Ông Nguyễn Văn Quang – Giám đốc Công ty CP ShinWa Pro.

- Ông Nguyễn Chí Tâm – Trưởng phòng Phát triển đối tác Miền Trung Công ty CP Bán lẻ KTS FPT.

- Đại diện lãnh đạo The Five Villas & Resort Quangnam - Danang.

- Ông Nguyễn Bảo Nguyên – Giám đốc Công ty Thiết Kế Website & Truyền Thông.

- Ông Nguyễn Đình Đức – Giám đốc Công ty TNHH TM & DV Đức Auto.

- Bà Lê Thị Xuyên – Giám đốc Kinh doanh Doanh nghiệp Tùng Long Property.

Một số Doanh nghiệp sẽ góp mặt tại chương trình

Tiếp nối sức hút của các năm trước, Chương trình Ký hợp đồng Cam kết việc làm giữa nhà trường và sinh viên K23 chính là cơ hội để các bạn đặt mục đích bước chân vào doanh nghiệp ngay từ bây giờ. Hoặc hãy chứng minh “kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm” để được doanh nghiệp “săn đón” kể cả khi còn trên giảng đường.

Chương trình Ký hợp đồng Cam kết việc làm giữa nhà trường và sinh viên là hoạt động thường niên với sự tham gia của hai bên: đại diện Nhà trường và sinh viên K23, doanh nghiệp - người đồng hành chứng kiến. Đây là dịp nhà trường để nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao để phù hợp và đáp ứng tốt với nhu cầu của doanh nghiệp, xã hội. Hỗ trợ các bạn sinh viên tiếp cận với các cơ hội thực tập và cơ hội việc làm, chuẩn bị cho các bạn hành trang trước khi ra trường.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!