Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đáp ứng nhu cầu của bạn

Là một trong những trường tư thục đào tạo hệ cao đẳng chính quy tại Đà Nẵng, Cao đẳng Đại Việt đào tạo đa ngành, đa hệ với chương trình liên kết tại Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn. Năm 2024, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng tiếp tục tuyển sinh cùng nhiều tiêu chí đáp ứng nhu cầu người học.

Thông tin tuyển sinh năm 2024 Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng

1. Chương trình đào tạo

Chỉ 2 - 2,5 năm, sinh viễn đã có thể cầm trên tay tấm bằng Cao đẳng chính quy có thể liên thông bất cứ trường đại học nào trên cả nước. Ngoài ra, tại DVE Đà Nẵng, sinh viên các ngành sẽ được thực học với 70% chương trình thực hành. Một số ngành như Giáo dục Mầm non, Công nghệ Ô tô, Cơ khí, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn có cơ sở vật chất ngay tại trường, đáp ứng đủ nhu cầu người học, nâng cao kỹ năng thực hành trong quá trình học. Ngoài ra, trường còn liên tục mở rộng liên kết với các doanh nghiệp để tạo môi trường học tập thực tế cho sinh viên.

Hằng năm, các môn học luôn được đổi mới để tiếp cận với xu hướng mới nhật. Giảng viên dày dặn kinh nghiệm, áp dụng nhiều hình thức mô hình học tập tiên tiến để nâng cao chất lượng giảng dạy.

2. Đảm bảo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp

Hằng năm, tân sinh viên sẽ được tham gia chương trình ký hợp đồng Cam kết việc làm. Bản hợp đồng được ký bởi Ban giám hiệu nhà trường và từng sinh viên đang theo học các ngành tại Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng. Theo đó, Nhà trường sẽ chịu trách nhiệm giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp đối với những sinh viên đủ điều kiện như đã thỏa thuận. Chương trình Ký hợp đồng Cam kết việc làm giữa nhà trường và sinh viên là hoạt động thường niên của “trường đầu tiên trong cả nước ký cam kết việc làm với từng sinh viên”.

Ngoài ra, nhà trường luôn mở rộng ký kết hợp tác doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực để trong quá trình học sinh viên có thể tiếp cận. Qua những hợp tác doanh nghiệp đó, sinh viên DVE Đà Nẵng như nắm trong tay chìa khóa sự phát triển nhân lực sau khi hoàn thành chương trình học tại trường. Bắt tay hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp được xem là chìa khóa trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp.

3. Quy chế không tăng học phí trong quá trình học

Là trường cao đẳng tư thục nhưng với trách nhiệm với xã hội, hỗ trợ tối đa người học, Đại Việt Đà Nẵng luôn có mức học phí phải chăng đối với từng ngành học. Đặc biệt, Nhà trường chủ động không tăng học phí trong toàn khóa học. Chương trình học trên được áp dụng cho K23, K24 khi nhập học tại trường.

4. Chính sách học bổng

Dự kiến, thí sinh đăng ký nhập học sớm tại Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng năm 2024 sẽ nhận ngay những chính sách học bổng như: GIẢM 50% học phí cho học sinh đạt học sinh giỏi 3 năm học THPT (giảm HK I); GIẢM 25% học phí cho học sinh đạt học sinh giỏi năm lớp 12 (giảm HK I); HỌC BỔNG 2 TRIỆU;...

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ONLINE

Phương thức xét tuyển, thông tin tuyển sinh tại trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng:

- Xét tuyển thẳng: Thí sinh đã có bằng Tốt nghiệp THPT

- Xét điểm học bạ:

Xét điểm 5 học kỳ: Xét điểm = tổng điểm 3 môn (Cột trung bình cả năm lớp 10,11,12) + điểm ưu tiên (khu vực và đối tượng) ≥15,5 điểm.

Xét điểm trung bình môn cả năm: Xét điểm = tổng điểm 3 môn (Cột trung bình cả năm lớp 10,11,12) + điểm ưu tiên (khu vực và đối tượng) ≥15,5 điểm.

- Xét điểm thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia:

Điểm xét tuyển = tổng điểm thi 3 môn + điểm ưu tiên (khu vực và đối tượng) ≥13 điểm.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!