Học Công nghệ thông tin hệ cao đẳng, có bị "lép vế"?

Việc lựa chọn học ngành Công nghệ thông tin tại trường cao đẳng hay đại học phụ thuộc vào mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Theo học ngành CNTT hệ Cao đẳng chính quy bạn sẽ được trang bị kiến thức tập trung vào các kỹ năng cơ bản và ứng dụng trong ngành CNTT, giúp bạn nhanh chóng có thể tiếp cận với thực tế công việc và sẵn sàng làm việc sau khi tốt nghiệp. Học CNTT hệ cao đẳng cũng có thể đáp ứng nhu cầu của các công ty cần nhân viên có trình độ chuyên môn nhất định.

1. Cao đẳng Công nghệ thông tin – Ngành học đầy năng động và sáng tạo

Đa phần nhân viên làm việc trong lĩnh vực CNTT đều còn rất trẻ, đầy tài năng, hoài bão và khát vọng. Đây hoàn toàn là một môi trường lý tưởng để bạn có thể phát huy tiềm năng và năng lực vốn có.

Hiếm hoặc không có ngành nào có sự biến đổi liên tục như ngành CNTT. Để có thể theo đuổi được ngành này bắt buộc bạn phải có kiến thức về công nghệ. Nếu bạn là người say mê khám phá thích những điều mới mẻ thì nên theo đuổi nghề này. Bởi môi trường làm việc cho bạn được tiếp xúc với nguồn tri thức mới.

2. Cơ hội việc làm lớn khi học hệ Cao đẳng ngành Công nghệ thông tin

Khối ngành công nghệ như CNTT có tính cạnh tranh cao và đào thải khốc liệt. Do tốc độ phát triển nhanh chóng của lĩnh vực này thì đây sẽ là cơ hội để bạn khẳng định năng lực bản thân.

Cơ hội việc làm thực tế lại dành cho người có năng lực mà không phải dựa vào bằng cấp. Sinh viên cao đẳng CNTT ra trường hầu hết đều có việc làm. Hơn nữa ngành CNTT đang được chú trọng đầu tư phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó phạm vi ngành này rất rộng do đó bạn hoàn toàn có thể kiếm được việc làm phù hợp.

3. Nên học ngành Công nghệ thông tin tại đâu ở Đà Nẵng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học ngành Cao đẳng Công nghệ thông tin ở đâu thì Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng là sự lựa chọn tiêu biểu nhất. Đây là một trong những ngành trọng điểm của học viện, thu hút lượng lớn học sinh quan tâm và tham gia học. Với hình thức đào tạo trực tuyến 2 - 2,5 năm, các môn học được sắp xếp thông minh cùng những giảng viên chất lượng cao và có tâm huyết với nghề, sẽ đem đến cho các học viên những bài học dễ hiểu và dễ tiếp thu nhất.

Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng luôn luôn chú trọng tập trung vào chương trình đào tạo hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của người học. Nếu bạn vẫn không biết nên lựa chọn thế nào thì hãy tham khảo những tiêu chí dưới đây:

Chương trình đào tạo: Chú trọng vào thực hành (70% chương trình học), các môn học gắn liền với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, giáo trình chất lượng, được cập nhật theo xu hướng mới.

Cơ sở vật chất: Phòng máy riêng biệt, máy tính đáp ứng được nhu cầu dạy và học, với tính chất đặc thù của ngành học.

Nhà trường cam kết việc làm: Hằng năm, chương trình Ký cam kết việc làm luôn được nhà trường tổ chức.Tại đây, sinh viên được tham gia ký vào cam kết giới thiệu việc làm với đại diện nhà trường. Thao đó, sinh viên phải đạt đủ điều kiện đến thời điểm tốt nghiệp thì sẽ được nhà trường giới thiệu việc làm với doanh nghiệp.

Học phí cố định: Không chỉ riêng ngành Công nghệ Thông tin tại Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng cam kết không tăng học phí đối với khóa K23, K24. Bên cạnh đó, hằng năm Nhà trường có nhiều hỗ trợ, học bổng cho thí sinh có kết quả học tập tốt và nhập học sớm.

Phương thức xét tuyển, thông tin tuyển sinh ngành Công nghệ Ô tô tại trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng:

- Xét tuyển thẳng: Thí sinh đã có bằng Tốt nghiệp THPT

- Xét điểm học bạ:

Xét điểm 5 học kỳ: Xét điểm = tổng điểm 3 môn (Cột trung bình cả năm lớp 10,11,12) + điểm ưu tiên (khu vực và đối tượng) ≥15,5 điểm.

Xét điểm trung bình môn cả năm: Xét điểm = tổng điểm 3 môn (Cột trung bình cả năm lớp 10,11,12) + điểm ưu tiên (khu vực và đối tượng) ≥15,5 điểm.

- Xét điểm thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia:

Điểm xét tuyển = tổng điểm thi 3 môn + điểm ưu tiên (khu vực và đối tượng) ≥13 điểm.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ONLINE


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!