Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng ký hợp đồng Cam kết việc làm với K23

Sáng ngày 17/4, Chương trình Ký hợp đồng Cam kết việc làm giữa nhà trường và sinh viên K23 đã được ra thành công với không khí trang trọng. Tại chương trình, Tiến sĩ Trần Văn Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và 101 tân sinh viên được được đặt bút ký vào Bản hợp đồng Cam kết việc làm dưới sự chứng kiến của doanh nghiệp, giảng viên, cán bộ nhân viên.

Đây là hoạt động thường niên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao để phù hợp và đáp ứng tốt với nhu cầu của doanh nghiệp, xã hội. Hỗ trợ các bạn sinh viên tiếp cận với các cơ hội thực tập và cơ hội việc làm, chuẩn bị cho các bạn hành trang trước khi ra trường.

Doanh nghiệp cùng tập thể cán bộ nhà trường chụp hình lưu niệm

Tham gia chương trình, có sự tham gia từ các doanh nghiệp: Ông Nguyễn Văn Quang - GĐ Cty Cổ phần Shinwa Pro; Ông Nguyễn Đình Đức - GĐ Công ty TNHH TM & DV Đức Auto; Bà Trần Thị Thu Nhung- Quản lý dự án, Đại diện lãnh đạo Công Ty TNHH Thương Mại Và Công Nghệ BITI; Ông Nguyễn Chí Tâm - Trưởng Phòng Phát Triển Đối Tác Miền Trung - Tây Nguyên, Đại diện lãnh đạo Công Ty CP Bán Lẻ KTS FPT; Bà Hoàng Thị Xuyên – GĐ Kinh doanh TÙNG LONG PROPERTY. Về phía nhà trường có sự góp mặt của Tiến sĩ Trần Văn Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Nguyễn Sỹ Quỳnh – Phó Trưởng Phòng Đào tạo; Cô Võ Thị Thu Sương – Phó Trưởng Phòng HC-TC; Cô Mai Hoàng Nam – Phó phòng Đào tạo cùng giảng viên, cán bộ nhân viên Nhà trường và 110 sinh viên K23 tham gia ký kết.

Các doanh nghiệp trong chương trình Ký hợp động cam kết việc làm

Nhà trường đã cố gắng từng bước trong thiết lập sự quan tâm giữa doanh nghiệp và Nhà trường trong nhu cầu sử dụng lao động, trong việc đóng góp xây dựng chương trình đào tạo và trong việc bồi dưỡng huấn luyện kỹ năng nghề nghiệp cần thiết cho sinh viên. Hợp đồng cam kết việc làm là một thỏa thuận giữa Nhà trường với sinh viên. Trong hợp đồng có những điều khoản thỏa thuận cụ thể mà cả 2 bên phải có trách nhiệm và nghĩa vụ thực hiện, Thầy Trần Văn Anh phát biểu khai mạc tại chương trình.

Thầy Trần Văn Anh phát biểu khai mạc tại chương trình

Thay mặt 110 sinh viên tham gia ký kết, bạn Bùi Thị Kiều, sinh viên lớp 23CTT1 gửi lời cảm ơn nhà trường đã làm cầu nối giữa Doanh nghiệp và sinh viên để chúng em có thêm cơ hội việc làm sau khi ra trường. Đồng thời em thay mặt cho sinh viên khóa 2023 gửi lời cảm ơn thân thành đến các doanh nghiệp đã tin tưởng, đồng hành với sinh viên trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng trên con đường phía trước.

Ngoài gửi lời cảm ơn, sinh viên Bùi Thị Kiều lớp 23CTT1 còn chia sẻ về vấn đề việc làm sau tốt nghiệp và mong muốn khi kết thúc chương trình học ra trường sẽ có được công việc phù hợp tương ứng ngành đã học.

Đã từng biết đến và làm việc với nhiều cơ sở giáo dục khác, Bà Hoàng Thị Xuyên – Phó Giám đốc Công ty TNHH BĐS Tùng Long cho biết Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng nói riêng và Hệ thống giáo dục Đại Việt nói riêng đây là nơi duy nhất thực hiện chương trình cam kết việc làm cho từng sinh viên. Đồng thời đây cũng là dịp Nhà trường để định hướng ngay từ đầu, cam kết đầu ra để sinh viên có thể an tâm trong quá trình học tập.

Bà Hoàng Thị Xuyên – GĐ Kinh doanh TÙNG LONG PROPERTY chia sẻ tại chương trình về cơ hội việc làm sau tốt nghiệp của sinh viên

Ông Nguyễn Đình Đức – Giám đốc Công ty TNHH TM & DV Đức Auto đại diện doanh nghiệp có mặt ngày hôm nay sẽ lên có đôi lời phát biểu chia sẻ về cơ hội được thực tập và làm việc tại chính doanh nghiệp, cũng như cơ hội về việc làm trong ngành Công nghệ Ô tô - một trong những ngành liên kết với trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn hiện nay

Thông qua Chương trình Ký hợp đồng Cam kết việc làm, khẳng định được trách nhiệm của Nhà trường trong công tác đào tạo, quan tâm chất lượng đầu ra cho sinh viên. Cùng xem lại một số hình ảnh tại lễ ký kết sáng nay.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!