“Xuân yêu thương” cùng Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Chữ thập đỏ Đà Nẵng

Liên tục là những hoạt động môn học kết hợp thiện nguyện trước thềm Tết Giáp thìn 2024, sinh viên Đại Việt Đà Nẵng xây dựng chương trình “Xuân yêu thương” - chia sẻ một phần nhỏ đến các em nhỏ kém may mắn tại Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Chữ thập đỏ Đà Nẵng.

Vừa qua, sinh viên các lớp Khóa K22 Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã đến thăm, tặng quà và sẻ chia cho em nhỏ tại Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Chữ thập đỏ Đà Nẵng. Với tinh thần lan tỏa yêu thương đến hoàn cảnh kém may mắn, sinh viên khóa K22 mong rằng tất cả các em đều được đón một ngày Tết ấm áp, vui vẻ và trọn vẹn.

Mặc dù không có nhiều cơ hội trò chuyện cùng các em nhỏ do quy định của Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Chữ thập đỏ Đà Nẵng nhưng các bạn sinh viên Đại Việt đã để lại một chương trình “Xuân yêu thương” ý nghĩa.

Trong chương trình, đại diện Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Chữ thập đỏ Đà Nẵng cũng đã chia sẻ những hoàn cảnh kém may mắn của các em nhỏ ở đây. Đồng thời trân quý những tình cảm đong đầy yêu thương của những bạn trẻ Đại việt Đà Nẵng.

Xuân yêu thương” nằm trong những hoạt động môn học kết hợp với chương trình thiện nguyện để sinh viên các khóa vừa có thể tự xây dựng nội dung, cùng nhau lập kế hoạch, tổ chức để hoàn thiện học phần. Thông qua chương trình Xuân yêu thương, sinh viên các lớp K22 - DVE Đà Nẵng mong muốn mang đến một mùa xuân thật là ấm áp và tràn đầy ý nghĩa cho các bạn nhỏ. Đồng thời, xây dựng tinh thần đoàn kết, yêu thương chia sẻ khó khăn, xây dựng lòng nhân ái, sống thân thiện và luôn quan tâm hướng tới cộng đồng xã hội.

Những món quà tuy nhỏ nhưng cũng đã giúp được một phần nào đó để Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Chữ thập đỏ Đà Nẵng có thể mang tới cuộc sống đủ đầy cho các em nhỏ tại đây.

Mong rằng, các hoạt động ý nghĩa này sẽ còn nhân rộng hơn nữa. Cùng sinh viên Đại Việt làm nên nhiều chương trình cộng đồng trong tương lai.



Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!