"Tờ A4" QUYỀN LỰC TẠI CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT ĐÀ NẴNG

Hằng năm, tân sinh viên Trường Cao đẳng Đại Việt sẽ được “ưu ái” bởi chương trình Ký cam kết việc làm. Đây là bản cam kết có giá trị mà không nhiều trường cao đẳng nào có thể đáp ứng được.

Chương trình Ký cam kết việc làm hằng năm của Tân sinh viên

Tai nghe, mắt thấy nhưng mà của anh chị khóa trên. Nhưng sắp tới lượt mình rồi K23 ơi, đang trông ngóng từng ngày để được đặt bút vào tờ A4 này lắm đúng không???

Để được tham gia đặt bút vào “tờ a4” quyền lực này, tân sinh viên đã trải qua một thời gian học tập và đáp ứng một số tiêu chí theo quy định của nhà trường

Vậy tân sinh viên đã biết được giá trị đằng sau Bản cam kết việc làm chưa?

Theo hợp đồng cam kết giữa trường và sinh viên, trường chịu trách nhiệm gắn kết doanh nghiệp, xây dựng chương trình đào tạo gắn với thực tiễn, tổ chức học tập tại doanh nghiệp, đảm bảo các điều kiện học tập cho sinh viên.

Đây như là bản cam kết đảm bảo đầu ra cho sinh viên khi theo học tại Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng

Cam kết việc làm giữa nhà trường và sinh viên như là bản “hiệp ước” không thể thiếu tại trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng trong những năm qua. Tại đây, những bên liên liên quan sẽ cùng đưa ra những quyền lợi, yêu cầu phù hợp trước khi thực hiện ký kết.

ThS. Dương Công Hiếu – Hiệu trưởng Trường CĐ Đại Việt Đà Nẵng đại diện nhà trường ký vào bản cam kết việc làm

Đây là trường cao đẳng đầu tiên thực hiện ký hợp đồng cam kết đảm bảo việc làm cho sinh viên khi tốt nghiệp. Sinh viên ký hợp đồng với trường thuộc các khối ngành sức khỏe, kinh tế, công nghệ, ôtô và tiếng nước ngoài.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!