The Five là đối tác của ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng

Sáng ngày 25/10/2023, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng & The Five đã diễn ra thành công buổi Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Tiêu điểm chính của buổi ký kết hướng tới những cơ hội mới về tham quan, thực tập và việc làm sau tốt nghiệp cho sinh viên.

TS. Trần Văn Anh – Phó Hiệu trưởng tham gia tại buổi ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược

Lễ Ký kết có sự tham sự của đại diện hai bên gồm: Phía Trường Cao đẳng Đại Việt có TS. Trần Văn Anh – Phó Hiệu trưởng. Phía The Five có bà Lê Thị Mai Liên - Giám đốc Hành chính Nhân sự. Bên cạnh đó, lễ Ký kết diễn ra thành công dưới sự chứng kiến của các đơn vị đào tạo ngành Du lịch - Khách sạn.

Hợp tác ký kết thống nhất nhiều điều khoản quan trọng trong mục tiêu hợp tác phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp. Sinh viên Đại Việt Đà Nẵng có cơ hội tham quan, học tập, thực tập tại các cơ sở khách sạn và khu nghỉ dưỡng của thương hiệu The Five. Bên cạnh đó, doanh nghiệp hợp tác lần này sẽ là những vị diễn giả mới trong các hoạt động hướng nghiệp, tư vấn việc làm cho sinh viên, chia sẻ kinh nghiệm khi tham gia phỏng vấn, tuyển dụng, hoàn thiện hồ sơ xin việc,…

Theo The Five, Trường Cao đẳng Đại Việt là một trong những cơ sở đào tạo nhóm ngành Du lịch - Khách sạn chất lượng tại Đà Nẵng

Buổi lễ ký kết diễn ra long trọng tại The Five Villa & Resort Quangnam - một trong những dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu của The Five. Bản thỏa thuận hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và mở ra cơ hội thực tập, việc làm dành cho sinh viên ngành Quản trị Khách sạn – Du lịch nói riêng và các ngành liên quan nói chung.

The Five Villa & Resort Quangnam là một Thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn Thành Công. Với không gian hiện đại, chuỗi dịch vụ đa dạng, The Five Villas & Resort Quangnam Danang sẽ là địa điểm để sinh viên ngành Du lịch - Khách sạn tại Đại Việt Đà Nẵng có thể phát triển hơn nữa về kỹ năng và nghiệp vụ.

Buổi ký kết hợp tác thành công, The Five sẽ là đơn vị đồng hành cùng với sinh viên Đại Việt Đà Nẵng trong các chương trình sắp tới.


Ngoài buổi ký kết, đại diện Nhà trường còn tham quan và trải nghiệm The Five Villa & Resort Quangnam trước khi đưa sinh viên tham gia chương trình học tập và trải nghiệm sắp tới. Hi vọng với sự hợp tác lần này giữa hai bên sẽ mang lại nhiều cơ hội cho sinh viên ngành Nhà hàng - Khách sạn nói riêng và các ngành học liên quan nói chung.

Một số hình ảnh về The Five Villa & Resort Quangnam - địa điểm tham quan, thực tập và làm việc sau tốt nghiệp:





Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!