Sôi nổi hoạt động chào mừng kỷ niệm 20/10 tại DVE Đà Nẵng

Chiều ngày 18/10/2023, tại phòng hội nghị Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã diễn ra các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Hoạt động kỷ niệm diễn ra trong niềm vui, tiếng cười của toàn bộ CBNV đặc biệt là “hội chị em” Nhà trường.

 

Trong hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, TS. Trần Văn Anh đã thay mặt Ban giám hiệu phát biểu và gửi lời chúc mừng đến CBNV nữ đang làm việc tại Nhà trường.

Bên cạnh đó, những món quà nhỏ do Công Đoàn Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng chuẩn bị đã được gửi đến “nhân vật chính”.

Hoạt động diễn ra trong niềm vui, tiếng cười của Đoàn viên Công đoàn Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng, qua đó tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đồng thời là cơ hội cho các thầy giáo thể hiện sự quan tâm, thắt chặt tình đoàn kết đối với các nữ đồng nghiệp.

Một số hình ảnh tại hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023)

Năm 2023, ngày 20/10 cũng là dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Nếu như ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày của phụ nữ trên toàn thế giới thì ngày 20/10 là dịp kỷ niệm và tôn vinh dành riêng cho phụ nữ Việt Nam ở trong và ngoài nước.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hàng năm là ngày đất nước, xã hội ghi nhận và vinh danh những đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam. Dịp lễ 20/10 cũng là cơ hội cho nam giới thể hiện tình cảm, gửi gắm yêu thương qua những món quà ý nghĩa dành cho mẹ, vợ, con gái…

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!