Sôi động vòng casting DVE’S GOT TALENT 2023

Vừa qua, ngày 25/11/2023, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng tổ chức vòng sơ khảo cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên DVE’s got talent.

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng sinh viên DVE’s got talent” là sự kiện, sân chơi dành cho các bạn sinh viên đang học tại trường. Thông qua cuộc thi, Ban Tổ chức sẽ tuyển chọn và thành lập các CLB Năng khiếu, hoạt động văn thể mỹ, góp phần quảng bá hình ảnh sinh viên Đại Việt Đà Nẵng.

Vòng sơ loại thu hút đông đảo các thí sinh của các trường tham gia tranh tài. Với sự tự tin, năng động, bản lĩnh của sức trẻ, các bạn đã thể hiện hết khả năng của bản thân qua mỗi tiết mục. Các tiết mục tại cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên DVE’s got talent 2023 diễn ra với sự hoành tráng, chỉnh chu, đa dạng, tài năng. Tại vòng thi quyết định ai là người bước vào vòng trong, các thí sinh đã lần lượt thể hiện tài năng của mình với các thể loại: Hát, múa, võ thuật, nhảy,...

Sau vòng sơ loại, Ban Giám khảo chọn ra 10 thí sinh và nhóm thí sinh có tiết mục xuất sắc nhất vào vòng Chung kết, diễn ra vào ngày 30/11 sắp tới.

Một số hình ảnh khác tại vòng sơ khảo cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên DVE’s got talent 2023.



Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!