Dâng hương, dâng hoa, thăm Mẹ Việt Nam anh hùng nhân kỷ niệm ngày 27/7

Nhân Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm quảng trường 2/9 (TP Đà Nẵng) và thăm các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thành phố.

Dâng hương, dâng hoa, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, thành kính tưởng nhớ công lao to lớn cũng những Anh hùng thời chiến.

Đại diện Ban giám hiệu, Đoàn thanh niên, Công đoàn trường đã đặt vòng hoa, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã làm nên những thắng lợi vẻ vang trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta. Với lòng thành kính và biết ơn vô hạn, đoàn đại biểu đã nghiêng mình tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã hy sinh trọn đời mình cho quê hương, Tổ quốc.

Cũng dịp này, đây là cơ hội tri ân công sinh thành và dưỡng dục của các Mẹ Việt Nam anh hùng - người góp phần vào công lao to lớn của những anh hùng đã ngã xuống vì nền độc lập nước nhà.

Thăm Mẹ Việt nam anh hùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Kính chúc các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công mạnh khỏe, hạnh phúc.

Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 là ngày Lễ kỷ niệm được tổ chức hàng năm nhằm tưởng niệm những người thương binh liệt sĩ đã hy sinh, mất mát qua những cuộc chiến. Qua đó tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về lòng biết ơn đối với những người có công với Cách mạng từ trước đến nay. Đây còn là ngày mang ý nghĩa thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, ăn quả nhớ kẻ trồng cây" của người Việt Nam. Đồng thời phát huy tinh thần "gia đình cách mạng gương mẫu" góp phần giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế.

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!