️Chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên tại Đại Việt Đà Nẵng

️Tham gia Lễ khai giảng sau khi hoàn thành thủ tục nhập học

Tại chương trình đầu tiên của “newbie” mới gia nhập Đại Việt, các bạn sẽ được tìm hiểu về trường, lộ trình đào tạo cũng như những quy chế trong quá trình học tập, quy chế đầu ra. Lễ khai giảng cũng là sự kiện đánh dấu một cột móc mới ở tuổi 18.

️Hiểu mình, hiểu ngành tại chương trình Định hướng tân sinh viên

Bước khởi đầu của mỗi sinh viên sẽ được bắt đầu từ đây. Hiểu kỹ hơn về ngành học, những kiến thức và kỹ năng nào cần có để tạo nên một thời sinh viên ý nghĩa. Hơn hết, chương trình sẽ có thêm sự góp mặt của các diễn giả là chuyên gia đầu ngành, giúp các bạn định hình rõ hơn về lộ trình sắp tới.

️Hòa mình cùng chương trình Chào đón Tân sinh viên

.Đây là hoạt động thường niên của DVE Đà Nẵng để chào đón “em út” chính thức gia nhập đại gia đình. Tại đây, các hoạt động teambuilding sẽ gắn kết thành viên các lớp lại với nhau.

️An tâm học tập sau khi đặt bút ký Cam kết giới thiệu việc làm giữa Nhà trường với sinh viên

Là minh chứng cho chất lượng đào tạo, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao để phù hợp và đáp ứng tốt với nhu cầu của doanh nghiệp, xã hội. Hỗ trợ các bạn sinh viên tiếp cận với các cơ hội thực tập và cơ hội việc làm, chuẩn bị cho các bạn hành trang trước khi tốt nghiệp của Trường đầu tiên trên cả nước ký cam kết việc làm với từng sinh viên.

️Cống hiến tuổi trẻ trong các chiến dịch cùng Đoàn thanh niên

Ngoài các chương trình thường niên, các hoạt động về học thuật, sinh viên nhà DVE Đà Nẵng còn được thể hiện sức trẻ với các dự án tình nguyện, tuổi trẻ xung kích, mùa hè xanh...

Mới kể sương sương như thế đã đủ “cuốn” chưa. Nhập học ngay để kiểm chứng nhé. Đăng ký và hoàn thành thủ tục nhập học trước 09/08/2024, nhận học bổng 2 triệu đồng tại https://bom.so/ouHB6s

Lịch thời gian khai giảng các đợt:

Chính sách học bổng năm 2024

 

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!