Sinh viên khóa 21 ngành Giáo dục Mầm non bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Ngày 15 và 16/7/2024, Khoa Sư phạm Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã tổ chức Hội đồng báo cáo và chấm Khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 21 ngành Giáo dục Mầm non. Buổi bảo vệ có sự tham dự của các giảng viên trong khoa Sư phạm cùng với tất cả sinh viên K21 đủ điều kiện bảo vệ khóa luận và xét ra trường.

Nhóm sinh viên được đánh giá cao từ Hội đồng

Ngành Giáo dục Mầm non tại Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng hiện là ngành học có số lượng sinh viên theo học đông nhất. Đây là ngành học có chương trình đào tạo liên kết với trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn - thuộc hệ thống Giáo dục Đại Việt.

Trong hai ngày bảo vệ khóa luận, các nhóm đã được bốc xăm đề tài và lần lượt trình bày khóa luận tốt nghiệp của mình. Tuy những bài giảng còn có một số hạn chế nhưng cũng đánh giá được năng lực sư phạm của các bạn.

Sự chỉn chu trong chuẩn bị tạo nên buổi bảo vệ khóa luận thành công

Các bạn sinh viên đã tự tin trình bày và trả lời tốt các câu hỏi của Hội đồng đặt ra. Theo nhận xét của Hội đồng, các đề tài khóa luận tốt nghiệp đều bám sát chủ đề đưa ra và xây dựng được bài giảng phong phú và màu sắc. Ngoài ra, Hội đồng còn tuyên dương cho quá trình chuẩn bị một cách nghiêm túc, chỉn chu, tinh thần cầu thị, luôn chăm chỉ để tìm hiểu các kiến thức liên quan và cách thực hiện.

Những góp ý từ giảng viên là bài học quý báu để các bạn chuẩn bị cho hành trình tiếp theo

Hội đồng báo cáo và chấm khóa luận tốt nghiệp của Bộ môn Giáo dục Mầm non đã diễn ra một cách chuyên nghiệp, công tâm và đạt được sự thành công rực rỡ. Đây không chỉ là cơ hội để các sinh viên thể hiện kết quả học tập và nghiên cứu của mình mà còn là dịp để các giảng viên và sinh viên trong ngành có cơ hội trao đổi, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của Khoa Sư phạm, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng.

Một số hình ảnh của ngày bảo vệ đầu tiên:




 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!