Nhập học đợt 1, gần 100 tân sinh viên chính thức gia nhập Đại Việt Đà Nẵng

Sáng ngày 27/7, tại hội trường 302 đã long trọng diễn ra chương trình Khai giảng chào đón Tân sinh viên đợt 1 năm 2024.

Ngay từ sáng sớm, gần 100 tân sinh viên và phụ huynh trúng tuyển hệ cao đẳng chính quy vào trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã phấn khởi đến làm thủ tục nhập học địa chỉ tại 65 Nguyễn Lộ Trạch, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Niềm nôn nao, sung sướng, tự hào khi chính thức là thành viên của đại gia đình DVE - Một trong những trường đào tạo cao đẳng chính quy chất lượng tại Đà Nẵng. Xen lẫn niềm háo hức là sự ngỡ ngàng trước những điều mới mẻ và một chút hồi hộp, khi nhiều em phải xa nhà, xa gia đình, để trải nghiệm cuộc sống mới. Đây được xem là một cột mốc quan trọng và đáng nhớ đối với các em tân sinh viên, đánh dấu bước chuyển mình trên chặng đường chiếm lĩnh tri thức, nhiều cơ hội, thử thách và cũng là bước đi quan trọng để mở ra một tương lai tươi sáng.

Sinh viên hoàn thành những thủ tục cuối cùng để nhập cuộc hành trình mới

Tại buổi gặp mặt đầu tiên, các bạn tân sinh viên đã được làm quen với các khoa chuyên môn, quy chế đào tạo, quy chế nề nếp học tập,... như quy định đầu ra, cách tính điểm, quy định đồng phục khi đến trường, cơ hội sau khi sở hữu tấm bằng cao đẳng chính quy,...

Sinh viên nhập học sớm tại Đại Việt Đà Nẵng

Cũng tại chương trình Khai giảng chào đón Tân sinh viên đợt 1 năm 2024, đại diện Trung tâm Tuyển sinh & Truyền thông trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã đọc Quyết định trúng tuyển - dấu mốc bắt đầu hành trình mới của tân sinh viên.

Đại diện phòng Công tác sinh viên phổ biến quy chế trong quá trình học tập

"Sự khác biệt giữa sinh viên thành đạt là khả năng đặt mục tiêu, vạch ra kế hoạch hằng tuần, hằng tháng, hằng năm. Cho nên khi trở thành tân sinh viên, các bạn cần chủ động hơn trong cuộc sống và học tập." - lời khuyên quý báu cho tân sinh viên hội nhập môi trường mới, quá trình tiếp thu nền tri thức mới từ Thầy/TS. Trần Văn Anh – Phó Hiệu trưởng nhà trường.

TS. Trần Văn Anh – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã có những chia sẻ dành riêng cho Tân sinh viên

️Chúc các bạn có một hành trình mới thật thành công trong hành trình sắp tới.

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!