Sinh viên năm nhất vận dụng kỹ năng môn học, gây quỹ hơn 8 triệu đồng cho chương trình “Mùa hè cho em”

Tại cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng, sinh viên được theo học các môn kỹ năng ngay từ năm nhất để các bạn có thể áp dụng ngay vào các môn học và hoạt động ngoại khóa. Điều này sẽ giúp các bạn tạo thói quen kỹ năng mềm ngay từ sớm để bổ trợ công việc sau này. Các kỹ năng mềm cần thiết như làm việc nhóm, thuyết trình, tổ chức,... luôn được Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng chú trọng từ chương trình giảng dạy đến hoạt động thực tế.

Nhóm sinh viên đến từ lớp 23CMN1 cùng các bạn nhỏ tại trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai (TP Đà Nẵng)

Vào ngày 10/6 vừa qua, nhóm sinh viên đến từ lớp 23CMN1 đã thực hiện thành công chương trình “Mùa hè cho em” tại Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai (TP Đà Nẵng). Đây không chỉ là một hoạt động thường niên của môn học kỹ năng, “Mùa hè cho em” còn là một hoạt động thiện nguyện ý nghĩa do nhóm sinh viên trường  Đại Việt Đà Nẵng thực hiện.

Chương trình nhỏ tạo nên hoạt động mùa hè ý nghĩa

Mong muốn truyền tải thông điệp “tinh thần trách nhiệm cộng đồng” đến với tất cả mọi người, nhóm sinh viên 23CMN1 đã thực hiện nhiều trò chơi, hoạt động hoạt náo để mang đến niềm vui cho các bạn nhỏ. Qua hành trình đến với các bạn nhỏ tại Hoa Mai, nhóm sinh viên cảm nhận được mỗi đứa trẻ đều có một câu chuyện riêng, nhưng họ đều chung một niềm tin và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp hơn. Những khoảnh khắc hạnh phúc và bình yên trong tiếng cười, ánh mắt tỏa nắng và vòng tay âu yếm khiến chúng tôi dậy sóng và tràn ngập niềm vui.

Bữa ăn nhẹ cho các bạn sinh viên chuẩn bị như bữa tiệc chào hè dành cho các bạn nhỏ kém may mắn ở trung tâm

Không những thế, chỉ trong vòng một tháng, nhóm sinh viên 23CMN1 đã gây quỹ được hơn 8 triệu đồng cùng 40 phần quà "handmade" cho các bạn kém may mắn tại đây. Thông qua chương trình này, nhóm sinh viên 23CMN1 mong muốn được cùng nhau lan tỏa những đóng góp và xây dựng giá trị cho cộng đồng, đồng thời tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa cho trẻ em ở trung tâm.


 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!