Sinh viên Khoa Kinh tế được "tai nghe mắt thấy" hoạt động tại doanh nghiệp

Ngày 02/3 vừa qua, sinh viên Khoa Kinh tế Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã đến tham quan môi trường làm việc tại Công ty Cổ phần Misa Đà Nẵng. Tại đây, các bạn sinh viên đã được "tai nghe mắt thấy" hoạt động của doanh nghiệp trong lĩnh vực mình đang học. Không những thế, những bổ ích liên quan đến ngành học và nghề nghiệp sau này cũng được "người trong ngành" chia sẻ tại đây.

Đây là hoạt động ngoại khóa tham quan doanh nghiệp thực tế môn học Quản trị chiến lược của các lớp 22CB1, 23CB1,23CNK1,23TNK1. Đối với các bạn sinh viên, đây là hoạt động ý nghĩa và là cơ hội để tháo gỡ những “nút thắt”trong môi trường doanh nghiệp.

Bạn Phạm Thế Phong - K23, lớp TNK1 đặt câu hỏi cho anh chị có mặt tại buổi tham quan thực tế

Chuyến tham quan thực tế Công ty Cổ phần Misa Đà Nẵng là một hoạt động vô cùng bổ ích và thiết thực dành cho sinh viên Khoa Kinh tế. Bởi lẽ đây chính là cơ hội để các bạn có những trải nghiệm tại môi trường làm việc thực tế và học hỏi, tích lũy thêm nhiều kiến thức mà trong sách vở không có, từ đó giúp ích cho bản thân trong quá trình học tập và làm việc sau này.

Cô Khánh Mai - giảng viên môn học Quản trị chiến lược cùng sinh viên Khoa Kinh tế

Đại diện Công ty Cổ phần Misa Đà Nẵng không ngần ngại chia sẻ “văn hóa nội bộ” đến sinh viên Đại Việt Đà Nẵng

Với nhiều thành tích trong quá trình hình thành và phát triển, chuyến trải nghiệm đến Misa đã giúp sinh viên Đại Việt Đà Nẵng có những chuyến tham quan thực tế thú vị.

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!