Sinh viên Đại Việt Đà Nẵng “định hình” mục tiêu cá nhân với diễn giả Bùi Anh Xuân

Nằm trong chuỗi chủ đề của Tuần sinh hoạt công dân dành cho tân sinh viên K23, tân binh nhà DVE Đà Nẵng đã được vạch ra lộ trình mục tiêu dành cho mình. Bên cạnh đó, buổi sinh hoạt với chủ đề “Kỹ năng xác lập mục tiêu, định hướng nghề nghiệp” còn mang tới nhiều câu chuyện thú vị đến từ diễn giả Bùi Anh Xuân và tân sinh viên K23.

Sáng ngày 4/10, tân sinh viên K23 nhập học đợt 4,5,6 đã được lắng nghe những chia sẻ đầy những trải nghiệm thực tế của vị diễn giả “đa năng”. Buổi talkshow có sự xuất hiện của diễn giả vô cùng nổi tiếng Th.s, CEO Bùi Văn Xuân đã thu hút gần 300 bạn tân sinh viên Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đến từ nhiều khối ngành khác nhau.

Trong buổi chia sẻ, các bạn sinh viên đã có cơ hội được lắng nghe những phân tích, định hướng về lộ trình học tập. Đồng thời, với những chia sẻ vô cùng thân thiện, gần gũi và đầy nhiệt huyết của diễn giả Bùi Anh Xuân đã mang đến vô vàng kiến thức hữu ích dành cho các bạn sinh viên nhà DVE Đà Nẵng có quan tâm chủ đề này.

Talkshow với chủ đề “Kỹ năng xác lập mục tiêu, định hướng nghề nghiệp” đã để lại nhiều kiến thức bổ ích với các nội dung:

- Lập mục tiêu ngắn hạn, dài hạn

- Lộ trình học tập dành cho tân sinh viên

- Cách nâng cao kỹ năng ngay từ năm đầu

- ...

Diễn giả Bùi Anh Xuân được biết đến là CEO of Centec Việt Nam, đồng thời là giảng viên thỉnh giảng được đông đảo sinh viên Đà Nẵng yêu thích.

Chia sẻ offline với chủ đề “Kỹ năng xác lập mục tiêu, định hướng nghề nghiệp” nằm trong các hoạt động chào đón tân sinh viên năm học 2023. Đây không chỉ là một buổi gặp gỡ để chia sẻ, học hỏi mà là nơi giúp các bạn sinh viên Đại Việt Đà Nẵng có thể cởi mở tư duy, có các ý tưởng mang tính đột phá, sáng tạo. Bên cạnh đó, buổi talkshow còn giúp các bạn tiến gần hơn đến các yếu tố thực tiễn, các yếu tố về hành trình học tập, trang bị cái nhìn rõ hơn về các môi trường làm việc trong tương lai của mình.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!