Nâng cao kiến thức pháp luật với hai chuyên đề mới trong tuần sinh hoạt công dân

Trong hai buổi sinh hoạt ngày 3 và 5 tháng 10, hơn 300 tân sinh viên đã được tìm hiểu các kiến thức về luật giao thông đường bộ, tác hại ma túy. Đây là hoạt động nằm trong chương trình chào Tân sinh viên khóa 23 do trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng tổ chức.

Theo đó, Ths, Đại úy Nguyễn Hồng Tâm - báo cáo viên CATP Đà ​Nẵng đã phổ biến những thông tin về tác hại của ma túy. Đặc biệt, các bạn sinh viên đã được trực tiếp nhận biết và phân loại trực tiếp các loại ma túy qua những mẫu có sẵn. Qua những câu chuyện, vụ án mà diễn giả mang tới, tân sinh viên sẽ có cái nhìn đúng về những hiểm nguy xung quanh. Từ đó, biết cách phòng tránh và tuyên truyền đến những người xung quanh.

Một số hình ảnh tại buổi tìm hiểu về tác hại của ma túy cùng với Ths, Đại úy Nguyễn Hồng Tâm - báo cáo viên CATP Đà ​Nẵng:

Cũng trong chuỗi hoạt động trong tuần sinh hoạt công dân khóa 23, chủ đề “Tìm hiểu về luật giao thông đường bộ, an toàn khi tham gia giao thông” cũng được chia sẻ hết sức sôi nổi.

Góp mặt với chủ đề “quen mà lạ” này là sự đồng hành của Thiếu tá Thiều Ngọc Tiến - Phó trạm trưởng Phòng CSGT TP Đà Nẵng.

Một số hình ảnh sôi nổi từ chuyên đề  “Tìm hiểu về luật giao thông đường bộ, an toàn khi tham gia giao thông” trong sáng ngày 5 tháng 10:

Qua những buổi chia sẻ từ các diễn giả, sinh sinh viên Đại Việt Đà Nẵng đã có cơ hội tiếp thu thêm nhiều kiến thức về những quy định về an toàn giao thông cũng như các loại ma túy.

Hy vọng rằng, qua hai chuyên đề nói chung và tuần sinh hoạt công dân nói riêng, tân sinh viên sẽ có được nhiều kiến thức xã hội, pháp luật. Để từ đó hình thành những thói quen chấp hành pháp luật, không đi theo những tệ nạn xã hội.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!