Lễ tốt nghiệp năm học 2023: Hơn 200 Tân cử nhân chính thức DVE chính thức gia nhập thị trường việc làm

Sáng ngày 21/10/2023, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp cho hơn 200 Tân cử nhân hệ Cao đẳng chính quy và Trung cấp chính quy khóa 2019 – 2022 và khóa 2020 - 2023. Với sự chỉnh chu trong khâu tổ chức, buổi Lễ Tốt nghiệp đã để lại những ấn tượng đẹp với người tham dự.

Hơn 200 Tân cử nhân chính thức DVE đủ điều kiện nhận tấm vé thông hành toàn cầu.

Trong hơn 200 Tân cử nhân được công nhận hoàn thành chương trình học tập tại Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng, tại buổi lễ tốt nghiệp tập thể Nhà trường đã tặng giấy khen và phần thưởng cho 15 sinh viên có kết quả học tập năm học xếp loại Xuất sắc, 54 sinh viên có kết quả học tập năm học xếp loại Giỏi năm năm học 2022 - 2023; Tặng giấy khen và phần thưởng cho 15 sinh viên có kết quả học tập toàn khóa xếp loại Xuất sắc, 67 sinh viên có kết quả học tập toàn khóa xếp loại giỏi khóa học 2019 – 2022 và khóa học 2020 - 2023.

ThS. Dương Công Hiếu – Hiệu trưởng Trường CĐ Đại Việt Đà Nẵng tặng giấy khen cho những sinh viên đạt thành tích cao trong học tập.

Bằng quyết tâm và nỗ lực vượt lên tất cả khó khăn, các em đã nhanh chóng thích ứng với môi trường mới, bạn mới từ năm đầu đến việc đánh bại những deadline trong quá trình học tập. Cùng với sự đồng hành và hỗ trợ của Nhà trường, ba mẹ, người thân, bạn bè, các em thật sự đã gặt hái được những kết quả học tập rất tốt, chính thức trở thành những Tân cử nhân Đại Việt Đà Nẵng.

Tân cử nhân rạng rỡ trong ngày đánh dấu cột mốc mới

Chính vì vậy, Lễ Tốt nghiệp Khóa K20 cũng là dịp để Hệ thống Giáo dục nói riêng và Cao đẳng Đại Việt nói chung ghi nhận những nỗ lực và thành tích của các em trên tất cả các mặt học tập. Đây cũng chính là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của các em: kết thúc quá trình học tập đại học để chính thức gia nhập thị trường lao động với bao ước mơ, hoài bão và khát vọng tương lai.

Đại diện sinh viên K20 gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu cùng Thầy, Cô lãnh đạo các Phòng Khoa, toàn thể giáo viên, nhân viên Nhà trường.

Chứng kiến dấu mốc đặc biệt trên con đường chinh phục tri thức của các Tân cử nhân, Lễ Tốt nghiệp DVE Đà Nẵng vinh dự có sự tham gia của: ThS. Dương Công Hiếu – Hiệu trưởng Trường CĐ Đại Việt Đà Nẵng; TS. Trần Văn Anh – Phó Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng; quý Thầy, Cô lãnh đạo các Phòng Khoa, toàn thể giáo viên, nhân viên; đặc biệt hơn 200 Tân cử nhân cùng người thân bạn bè của mình.

Giây phút mong đợi nhất của Tân khoa K20 - ngày chính thức nhận được những tấm vé thông hành để tiến vào thị trường lao động, áp dụng kiến thức đã học để cống hiến cho xã hội.

Với nền tảng tri thức và chương trình giáo dục tiên tiến của trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng, các sinh viên đã được học tập, thực hành, rèn luyện và đạt được những kết quả khích lệ. Hôm nay, nhằm ghi nhận, tôn vinh thành quả học tập của các tân khoa, đánh dấu một bước tiến mới của các bạn trong cuộc sống. Các tân khoa sẽ tiếp tục phát huy ưu điểm, phấn đấu liên tục, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi kiến thức, tác phong nghề nghiệp, nhằm đáp ứng yêu cầu của công tác sau khi ra trường.

Một số hình ảnh tại Lễ Tốt nghiệp:

 

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!