Kết nối yêu thương cùng phái đẹp DVE Đà Nẵng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công đoàn Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng “hội chị em”. Đây là hoạt động do Công đoàn Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng để kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/1910 - 8/3/2024). Đây là dịp để tôn vinh giá trị của người phụ nữ Việt Nam.

Nhân dịp này, Cán bộ nhân viên nữ Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã hưởng ứng tuần lễ Áo dài, khơi dậy niềm tự hào, tình yêu, trách nhiệm giữ gìn và phát huy giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội, tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng, góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam.

“Không có giới hạn nào cho phụ nữ. Chúng ta có thể làm được tất cả mọi thứ và trở thành bất kỳ ai chúng ta mong ước". Đó là những lời mà Cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama đã dành tặng cho các con gái của mình cũng như tất cả phụ nữ trên toàn thế giới. Thông điệp này cũng rất phù hợp với chủ đề của Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 năm nay: “Phá vỡ định kiến”.

Những định kiến và khuôn mẫu giới đang cản trở sự tiến bước của phụ nữ trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân ở nhiều nơi trên thế giới. Chính vì vậy, Ngày Quốc tế Phụ nữ không chỉ là dịp để cả thế giới tôn vinh những thành tựu xã hội, kinh tế, văn hóa và chính trị của phụ nữ, mà còn là cơ hội để nâng cao nhận thức và thúc đẩy hành động vì bình đẳng giới trên toàn thế giới.

Cùng gửi ngàn lời chúc đến những bông hoa, những mảnh ghép "xinh đẹp" trong bức tranh DVE Đà Nẵng.


 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!