Gian hàng DVE tại ngày hội tư vấn, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp cho học sinh, người lao động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Ngày 17-3, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã tham gia chương trình ngày hội tư vấn, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp cho học sinh, người lao động trên địa bàn thành phố do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) TP Đà Nẵng phối hợp với Sở GD-ĐT, UBND quận Sơn Trà tổ chức.

Gian hàng Tư vấn hướng nghiệp của Đại Việt thu hút nhiều học sinh quan tâm

Tham gia tư vấn đợt này, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã góp mặt với một gian hàng tư vấn cùng nhiều thông tin hấp dẫn của mùa tuyển sinh năm nay. Trong năm 2024, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng có chính sách ưu đãi, học bổng 2 triệu đồng/suất cho học sinh nhập học sớm. Đồng thời, học sinh giỏi cấp THPT được miễn giảm học phí lên đến 25%.

Ngoài hệ cao đẳng chính quy, Đại Việt Đà Nẵng còn liên kết đào tạo các hệ đào tạo dành cho người lao động.

Cũng tại đây, các mã ngành về kinh tế, kỹ thuật và du lịch được rất nhiều sinh viên quan tâm bởi các chính sách hỗ trợ học phí cũng như cam kết đầu ra việc làm của nhà trường.

Được biết, ngày hội đã thu hút hơn 4.500 học sinh lớp 9, lớp 12 tại các Trường THCS, THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên và người lao động có nhu cầu học nghề tại TP Đà Nẵng được các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, trường Cao đẳng, trường Trung cấp,… tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp.

Một số hình ảnh tại ngày hội tư vấn, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp cho học sinh, người lao động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng


Theo nguồn tin từ báo Người lao động, Ông Nguyễn Thế Tuân – Phó Giám đốc Sở LĐ-TB-XH TP Đà Nẵng cho biết với quy mô và chất lượng hệ thống giáo dục nghề nghiệp hiện nay của thành phố, sứ mệnh đào tạo nghề, cung ứng nhân lực của các cơ sở giáo dục là rất lớn, góp phần phát triển kinh tế - xã hội Đà Nẵng.

"Ngày hội là cơ hội để học sinh, người lao động tiếp cận với thông tin tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp nhằm định hướng, chọn trường, chọn ngành nghề phù hợp với năng lực bản thân và có thông tin về thị trường lao động, cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường", ông Tuân nhấn mạnh.




 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!