GẶP GỠ BÔNG HỒNG DUY NHẤT NGÀNH CÔNG NGHỆ Ô TÔ K21

Phan Thị Thanh Lan - nữ sinh duy nhất ngành Công nghệ ô tô K21 vừa hoàn thành xuất sắc buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp và kết thúc thời gian làm sinh viên Đại Việt Đà Nẵng. Cô nàng nhỏ nhắn với nụ cười tự tin chia sẻ những câu chuyện trong hành trình đến với ngành học ưu tiên dành cho nam.

“Chọn ngành - em được cả gia đình ủng hộ”

Lựa chọn ngành học là cả một quá trình tìm hiểu và tham khảo. Tưởng chừng như khi quyết định chọn học ngành chỉ ưu tiên dành cho nam sinh, Thanh Lan sẽ bị gia đình phản đối. Nhưng không, Lan được sự ủng hộ hoàn toàn từ người thân, đặc biệt từ những lời khuyên và truyền động lực của bố. Không những thế, bản thân “bông hồng duy nhất” nhận thấy được cơ hội nghề nghiệp sau này của ngành học này.

Thanh Lan thực hiện buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp

“Em thích một môi trường làm việc có nhiều nam”

Lan chia sẻ môi trường làm việc mà mình mong muốn “hạ cánh” sau khi tốt nghiệp. Môi trường làm việc có nhiều con trai mang tới cảm giác thoải mái hơn. Mặc dù Lan đã hình dung được thời gian đầu sẽ gặp nhiều khó khăn như khi bắt đầu gia nhập lớp “toàn nam”. Sau thời gian học tập tại trường, cô nàng học công nghệ ô tô chiêm nghiệm rằng: mấy bạn cũng như mình, mình cũng như mấy bạn. Học, thực hành, chạy deadline đồ án kiểu anh em cùng làm với nhau, chớ không phân biệt nam nữ gì.”

“KHÁC BIỆT ĐÔI KHI LÀ LỢI THẾ”

Đây chính là điều Thanh Lan nhận ra khi được nhận vào thực tập tại vị trí Cố vấn dịch vụ tại một gara ô tô trên trền địa bàn thành phố Đà Nẵng. Tìm được cơ sở thực tập ưng ý đã khó, là con gái xin làm quen trải nghiệm tại mội trường tưởng chừng như dành cho nam lại khó hơn. Tuy nhiên đó chính là điểm gây ấn tượng đến với chủ doanh nghiệp và là cái duyên tìm kiếm những cơ hội tiếp cận nghề nghiệp của cô nàng sau này.

ĐĂNG KÝ HỌC NGÀNH CÔNG NGHỆ Ô TÔ TẠI ĐẠI VIỆT ĐÀ NẴNG

Đăng ký ngành Công nghệ Ô tô, tại Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng cam kết không tăng học phí đối với khóa K23, K24. Bên cạnh đó, hằng năm Nhà trường có nhiều hỗ trợ, học bổng cho thí sinh có kết quả học tập tốt và nhập học sớm.

Phương thức xét tuyển, thông tin tuyển sinh ngành Công nghệ Ô tô tại trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng:

- Xét tuyển thẳng: Thí sinh đã có bằng Tốt nghiệp THPT

- Xét điểm học bạ:

Xét điểm 5 học kỳ: Xét điểm = tổng điểm 3 môn (Cột trung bình cả năm lớp 10,11,12) + điểm ưu tiên (khu vực và đối tượng) ≥15,5 điểm.

Xét điểm trung bình môn cả năm: Xét điểm = tổng điểm 3 môn (Cột trung bình cả năm lớp 10,11,12) + điểm ưu tiên (khu vực và đối tượng) ≥15,5 điểm.

- Xét điểm thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia:

Điểm xét tuyển = tổng điểm thi 3 môn + điểm ưu tiên (khu vực và đối tượng) ≥13 điểm.

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!