Ảnh: Mang tới những điểm mới trong công tác tuyển sinh 2024

Để công tác tư vấn hướng nghiệp năm 2024 đạt kết quả cao nhất. Đồng thời với sứ mệnh “người định hướng”, đội ngũ tư vấn tuyển sinh trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đang trong quá trình chuẩn bị để mang đến những thông tin hữu ích cho học sinh tại các trường THPT, THCS.

Một trong những buổi tập huấn tư vấn hướng nghiệp năm 2024.

Tại mùa Tư vấn hướng nghiệp 2024, đội ngũ tuyển sinh trường Cao đẳng Đại việt Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thông tin mới và hấp dẫn về ngành học, điểm mới ngành học, học bổng.

Về Quy chế tuyển sinh năm 2024, Trường cao đẳng Đại việt Đà Nẵng hầu như không thay đổi gì nhiều so với năm trước. Vì thế, thí sinh có thể yên tâm nếu như đặt nguyện vọng tại Đại Việt Đà Nẵng.

Đội ngũ tuyển sinh năm 2024 bao gồm cán bộ nhân viên và sinh viên đang học tại trường. Với mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm chọn trường chọn ngành, đội ngũ tuyển sinh sẽ mang đến cho thí sinh những chia sẻ thực tế nhất, phù hợp nhất.

Với 3 phương thức xét tuyển thông dụng, thí sinh có thể đặt nguyện vọng ngay từ bây giờ tại https://daivietdanang.edu.vn/dang-ky-tuyen-sinh.html

Một số hình ảnh khác tại buổi tập huấn tư vấn hướng nghiệp 2024 vừa qua:




Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!