Thông thạo ngoại ngữ - nắm chắc tấm vé thông hành thế giới

Với bối cảnh nền kinh tế mở cửa hội nhập như hiện nay, thị trường Việt Nam ngày càng được nhiều các doanh nghiệp nước ngoài “rót vốn” vào. Từ đó tạo điều kiện cho người lao động trong nhiều lĩnh vực, trong đó có ngoại ngữ. Có thể nói, ngoại ngữ chính là công cụ đắc lực để bạn mở rộng tầm nhìn ra thế giới.

1. Học ngoại ngữ giúp mở ra cơ hội việc làm

Học ngoại ngữ không chỉ giúp bạn nâng cao năng lực của bản thân khi biết thêm một ngôn ngữ mới mà còn có nhiều lợi ích hấp dẫn từ những cơ hội việc làm.

Không những thế, bạn sẽ đón đầu những xu thế của thế giới về khoa học, công nghệ, tài chính,... nếu bạn có thể nắm bắt và đọc hiểu được những thông tin đó bằng ngoại ngữ. Đây là một lợi thế tuyệt vời giúp bạn “vượt trội” hơn nhiều so với mặt bằng chung của thị trường lao động, bởi không phải ai cũng có thể nắm bắt được những “tinh túy” đó.


2. Nên chọn học những ngôn ngữ nào trong bối cảnh hiện nay?

Là nước đang trong quá trình giao thoa kinh tế, Việt Nam là điểm đến của các doanh nghiệp đến từ nhiều nước khác nhau. Nhưng chiếm phần đông là phải kể đến các doanh nghiệp sử dụng các ngôn ngữ Trung, Nhật, Hàn. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến tiếng Anh - ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay tại mọi doanh nghiệp.

Năm 2024, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng tăng chỉ tiêu tuyển sinh nhóm ngành Ngôn ngữ để đáp ứng nhu cầu người học trong bối cảnh hiện nay. Chọn học Ngôn ngữ - chọn Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ONLINE TẠI: https://daivietdanang.edu.vn/dang-ky-tuyen-sinh.html
- Ngôn ngữ Anh
- Ngôn ngữ Hàn
- Ngôn ngữ Trung

Theo học tại Đại Việt Đà Nẵng 2024 sinh viên sẽ được tiếp cận chương trình đào tạo sát với thực tế - liên kết doanh nghiệp thực học thực hành chỉ trong thời gian đào tạo rút ngắn từ 2 - 2,5 năm. Ngoài ra, ngay năm đầu sinh viên còn được ký cam kết đảm bảo việc làm 100%. Sinh viên theo học tại DVE Đà Nẵng hoàn toàn có thể yên tâm học tập với mức học phí phù hợp và chính sách học phí không tăng trong quá trình học

3. Phương thức xét tuyển nhóm ngành Ngôn ngữ

- Xét tuyển thẳng: Thí sinh đã có bằng Tốt nghiệp THPT

- Xét điểm học bạ:

+ Xét điểm 5 học kỳ: Xét điểm = tổng điểm 3 môn (Cột trung bình cả năm lớp 10,11,12) + điểm ưu tiên (khu vực và đối tượng) ≥15,5 điểm.

+Xét điểm trung bình môn cả năm: Xét điểm = tổng điểm 3 môn (Cột trung bình cả năm lớp 10,11,12) + điểm ưu tiên (khu vực và đối tượng) ≥15,5 điểm.

- Xét điểm thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia:

+ Điểm xét tuyển = tổng điểm thi 3 môn + điểm ưu tiên (khu vực và đối tượng) ≥13 điểm.



Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!