Ấn tượng và nhiều cảm xúc tại lễ khai giảng chào mừng tân sinh viên nhập học đợt 5

Trái ngược với không khí rộn ràng, tấp nập của quy trình hoàn thành hồ sơ nhập học của hơn 150 tân sinh viên, Lễ khai giảng đợt 5 lại mang đến nhiều cảm xúc. Đặc biệt đối với các bậc phụ huynh đồng hành cùng con em mình trong chằng đầu của hành trình mới. Đây cũng là đợt khai giảng nhiều cảm xúc nhất trong các đợt tại Đại Việt Đà Nẵng.

Tân sinh viên nán lại chụp hình lưu niệm sau buổi lễ khai giảng

Những lời phát biểu của TS Trần Văn Anh - Phó hiệu trưởng nhà trường đã chạm đến cảm xúc của một số phụ huynh có mặt tại hội trường 302 trong buổi sáng khai giảng ngày 24/8. Đến với Đại Việt Đà Nẵng, phụ huynh và sinh viên hoàn toàn có thể an tâm bởi đó là trách nhiệm của cán bộ nhân viên nhà trường về sự nghiệp trồng người. Điều đó có thể dễ dàng nhận thấy những khâu đầu tiên như hướng dẫn các thủ tục nhập học, chỉ dẫn đường đi trong khuôn viên trường, chia sẻ kinh nghiệm học tập, hỗ trợ tìm kiếm phòng trọ,... Và hành trình tới đây, Đại Việt Đà Nẵng vẫn sẽ luôn đồng hành trong mọi bước đi của sinh viên.

TS Trần Văn Anh chia sẻ tại buổi lễ

Những ngày đầu bước chân vào cánh cổng mới luôn mang đến cho tân sinh viên nhiều cảm xúc đan xen: từ sự hồi hộp, lo lắng đến niềm háo hức, phấn khởi và cả những giọt nước mắt tự hào của những bậc làm cha, làm mẹ.

Ngay từ sáng sớm, rất đông sinh viên đã có mặt tại trường và hoàn thành những quy trình nhập học cuối cùng

Sau hôm nay, hơn 150 tân sinh viên chính thức ghi danh trở thành tân sinh viên của trường. Đây là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình học tập và trải nghiệm mới mẻ tại Đại Việt Đà Nẵng.

Tân sinh viên nhập học đợt 5 hào hứng với phần bốc xăm tại chương trình

Ngoài những nội dung hay gặp trong một buổi lễ khai giảng như nghe quyết định trúng tuyển, nghe những lời chia sẻ từ thầy hiệu phó, thầy cô, phụ huynh và sinh hoạt phổ biến quy chế học tập,... tân sinh viên đợt này còn được tham gia bốc xăm trúng thưởng học bổng 2 triệu và 10 phần quà may mắn khác.

Tân sinh viên may mắn nhận được suất học bổng trị giá 2 triệu trong sáng ngày 24/8. Chúc mừng bạn Puih H' Tuệ

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

 

.

 



Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!