Chào đón gần 200 tân sinh viên và phụ huynh đến với chương trình khai giảng đợt 6

Sáng ngày 06/09/2024, tại hội trường 302 DVE Đà Nẵng đã diễn ra lễ khai giảng chào đón tân sinh viên nhập học đợt 6. Đù là đợt nhập học “kề cuối” nhưng những cảm xúc của ngày đầu bước đến ngôi trường mới, làm quen với những bạn mới.

Nhóm sinh viên cùng phụ huynh chụp hình lưu niệm cùng Ban giám hiệu nhà trường

Đây là đợt nhập học thứ 6 trong năm được diễn ra thành công tại Đại Việt Đà Nẵng, nhưng không khí tràn ngập niềm vui, háo hức, chờ đợi luôn phủ kín hội trường. Kết thúc đợt 6, nhà Đại Việt Đà Nẵng chính thức chào đón gần 1000 “em út” đến với hành trình khám phá tri thức đầy trải nghiệm.

TS. Trần Văn Anh - Phó hiệu trưởng nhà trường chia sẻ cảm nghĩ trước thềm học sinh cả nước bước vào năm học mới nói chung và gần gần 200 tân sinh viên và phụ huynh tham dự lễ khai giảng vào sáng ngày 06/09.

Mỗi đợt nhập học tại Đại Việt Đà Nẵng không thể thiếu phần “bốc xăm may mắn” tìm ra chủ nhân của suất học bổng 2 triệu đồng ngoài những “đặc quyền” đã được áp dụng cho tân sinh viên trước đó.

Chủ nhân suất học bổng may mắn thuộc về tân sinh viên Nhữ Bạch Mỹ Duyên.

Bên cạnh đó là những món quà hết sức có ý nghĩa đã tìm ra chủ nhân.

Một phần không kém phần hấp dẫn tại chương trình chính là trả lời câu hỏi. Đây cũng là cơ hội để tân sinh viên tìm hiểu về trường, về ngành học.

Những tiết mục văn nghệ với sự góp mặt của tân sinh viên càng làm cho chương trình khai giảng thêm rộn ràng.

Hội trường 302 được lấp kín bởi những thành viên mới

Chào thành viên mới, toàn thể cán bộ nhân viên nhà trường chúc các bạn tân sinh viên sẽ có một năm học giàu trải nghiệm công nghệ, mỗi ngày đến trường là một ngày hạnh phúc với những khám phá, sáng tạo và lưu dấu nhiều khoảnh khắc ý nghĩa.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!