Sôi động các chương trình cho các bạn nhỏ tại DVE Đà Nẵng nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Quốc tế Thiếu nhi 1/6 luôn là ngày lễ được các bạn nhỏ mong chờ nhất trong năm, là sự khởi đầu cho một kỳ nghỉ hè sôi động. Đây cũng là dịp để các đơn vị, đoàn thể tổ chức những chương trình hấp dẫn dành cho các thiếu nhi. Hòa chung không khí đó, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã tổ chức chương trình kỷ niệm Quốc tế thiếu nhi 1/6/ cho các bạn nhỏ là con em của cán bộ nhân viên đang công tác tại Nhà trường.

“World Children’s day 1-6” là hoạt động kết hợp giữa Công đoàn và Đoàn thanh Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng. Qua hoạt động này đã mang lại nhiều niềm vui và hy vọng cho các bạn nhỏ nhân ngày lễ đặc biệt này.


Chương trình có sự tham gia của TS. Trần Văn Anh - Phó hiệu trưởng nhà trường, Cô Phan Nguyễn Hồng Huyền - Đại diện Công đoàn Trường, cùng toàn bộ thầy cô đang công tác tại trường. Và đặc biệt không thể thiếu sự góp mặt của các bạn nhỏ là con em của cán bộ nhân viên - nhân vật chính của chương trình.

TS. Trần Văn Anh - Phó hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho những bạn có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua


Những món quà nhỏ xinh cũng được cô Phan Nguyễn Hồng Huyền - Đại diện Công đoàn Trường gửi đến những nhân vật chính tại chương trình “World Children’s day 1-6”


Hoạt động vui chơi có thưởng có phạt từ anh chị Đoàn Thanh niên


Bên cạnh đó là những món quà “ngoại hình nhỏ, giá trị lớn”


Chương trình còn là dịp để các bạn nhỏ là con em của cán bộ nhân viên đang công tác tại Nhà trường làm quen và cùng tham gia các trò chơi vui nhộn.





Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!