“Lọt” top 79 thí sinh toàn quốc, nữ sinh khoa Du lịch tham dự vòng phỏng vấn dự án “Vườn ươm tài năng văn hóa du lịch 2023”

Võ Thị Thu Thảo - sinh viên khoa Du lịch trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng vừa xuất sắc bước vào vòng phỏng vấn dự án “Vườn ươm tài năng văn hóa du lịch 2023”. Đáng nói, Thảo cùng 78 thí sinh khác vượt qua gần 600 sinh viên trên cả nước để có mặt tại vòng phỏng vấn này.

Võ Thị Thu Thảo hiện là sinh viên khoa Du lịch, trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng. Ngay từ đầu tham gia cuộc thi, Thảo đã chuẩn bị sẵn sàng về kiến thức và tài năng để chinh phục ban giám khảo.

Nữ sinh khoa Du lịch chia sẻ mong muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của du lịch và văn hóa đối với sự phát triển của một quốc gia và cộng đồng. Thông qua chương trình này, Thảo muốn truyền cảm hứng cho sinh viên đang học về du lịch và ngành liên quan rằng du lịch không chỉ là một ngành kinh doanh mà còn là một cơ hội để làm việc với nhiều người và khám phá các văn hóa khác nhau. Đồng thời khuyến khích người trẻ nói chung tìm hiểu và tôn trọng các giá trị văn hóa và di sản của cả nước và thế giới, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển du lịch một cách bền vững và có trách nhiệm với môi trường và cộng đồng địa phương.

Bằng nhiều sự nỗ lực và tài năng của mình, Võ Thị Thu Thảo mang sứ mệnh “sinh viên ngành Du lịch DVE Đà Nẵng” lan tỏa giá trị văn hóa dân tộc đến cộng đồng. (Ảnh: Vườn ươm Tài năng Văn hóa Du lịch)

Để tự tin chinh phục Ban tổ chức dự án “Vườn ươm tài năng văn hóa du lịch 2023”, Thảo đã tìm hiểu, nghiên cứu về văn hóa du lịch về vườn ươm tài năng văn hóa du lịch ở Tam Chúc; chuẩn bị tài năng riêng để tạo dấu ấn với dự án này.

Được tham gia cuộc thi lớn liên quan đến học thuật này chính là cơ hội để Võ Thị Thu Thảo tiếp cận với những kỹ năng chuyên môn mà mình đang theo học. Đồng thời đây là cơ hội để nữ sinh Đại Việt Đà Nẵng trao đổi và quảng bá văn hóa vùng miền, trải nghiệm phong tục các vùng miền khác.

Võ Thị Thu Thảo - sinh viên Đại Việt Đà Nẵng cùng 78 sinh viên toàn quốc tiếp tục chinh phục ban tổ chức (Ảnh: Vườn ươm Tài năng Văn hóa Du lịch)

Dự án “Vườn ươm Tài năng Du lịch năm 2023 ” do Khu Du lịch Tam Chúc tổ chức nhằm trang bị, cung cấp hệ thống kiến thức chuyên sâu về các vấn đề văn hoá, tôn giáo, du lịch… cho sinh viên đang theo học ngành Du lịch, Văn hóa tại các trường Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc.

Bội Nhiên


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!