Đêm hội trung thu đặc biệt cho các em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2022

Sau bao ngày vất vả chuẩn bị dụng cụ, đồ chơi, quà tặng và tập luyện các tiết mục, cuối cùng Đêm hội Trăng rằm năm 2022 do các bạn sinh viên Đội tình nguyện và Công tác xã hội trực thuộc Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã diễn ra thành công trong không khí vui tươi, ấm áp và tràn đầy tình thương yêu.

Đêm ngày 7/9/2022 (nhằm ngày 12/8 âm lịch) thực sự là một đêm đáng nhớ với các bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm bảo trợ trẻ em đường phố - Gia đình số 4, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng với không khí se lạnh của thời tiết đầu tháng 9, các em cùng được vui chơi với nhiều trò chơi hấp dẫn và xem các tiết mục văn nghệ do các anh chị và chính các em biểu diễn.

Đây cũng là một hoạt động trong nội dung cụ thể hoá thực hiện phong trào “Xây dựng trường học thân thiện sinh viên tích cực” nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh niên nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ mồ côi, trẻ bị tàn tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn được phát triển toàn diện trong môi trường thân thiện.

Đồng thời, đây là sự kiện mà Đoàn trường tạo cơ hội cho các thành viên Đội tình nguyện và Công tác xã hội tự lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện một chuyến đi thực tế; qua đó tạo tính tự lập, nâng cao tinh thần đoàn kết và thể hiện mình là người có ích cho xã hội.

Tại đêm hội trung thu, Đoàn trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã tặng quà cho tất cả các em để góp phần giúp đỡ trong việc học tập và sinh hoạt hằng ngày, đồng thời lan toả niềm vui ấm áp đến các em thiếu nhi nơi đây. Đội tình nguyện với gần 30 bạn sinh viên có mặt tại đêm hội mong rằng Tết trung thu năm 2022 sẽ là một kỉ niệm đẹp, đáng nhớ đối với các em, để các em bước vào đời với nhiều niềm vui và hạnh phúc.



Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!