Trường học là “lớp bảo vệ” đầu tiên cho sinh viên trước tệ nạn xã hội

Sáng ngày 31/10, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thành phố Đà Nẵng phối hợp với Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật nâng cao nhận thức về phòng, chống tệ nạn ma túy, mai dâm cho sinh viên.

Chương trình tuyên truyền diễn ra với sự thu hút hơn 200 sinh viên Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng

Đây là chương trình thiết thực của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thành phố Đà Nẵng trong bối cảnh các tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng hiện nay. Chương trình tuyên truyền, phổ biến mang tới nhiều nội dung hữu ích như:

  • Tác hại của tệ nạn xã hội đối với bạn thân, gia đình, xã hội

  • Một số tệ nạn xã hội giới trẻ dễ bị dụ dỗ

  • Sinh viên cần làm gì trước các tệ nạn xã hội

Ban Giám hiệu Nhà trường tham gia buổi tuyên truyền

Chương trình tuyên truyền, có sự tham gia của Bà Trần Thị Thúy Vân và Ông Đăng Văn Thông - Đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP Đà Nẵng; TS. Trần Văn Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Nguyễn Sỹ Quỳnh - Phó Phòng Đào tạo và hơn 200 sinh viên Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng.

Diễn giả Đăng Văn Thông - Đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP Đà Nẵng

Buổi tuyên truyền kết thúc đã góp phần giúp các bạn sinh viên nâng cao hiểu biết và ý thức về phòng, chống tệ nạn ma túy, mai dâm. Từ đó, các em dần dần hiểu và tự giác thực hiện tốt pháp luật. Ðồng thời đây là dịp để các bạn biết bảo vệ chính mình trước các tệ nạn trong xã hội.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền:

 

 

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!