Mỗi bức ảnh - một câu chuyện tri ân

Mùa hiến chương đi qua đọng lại nhiều kỷ niệm tình thầy trò, BTC cuộc thi ảnh rất vui khi là sứ mệnh kết nối những tình cảm trân quý ấy. Cuộc thi ảnh “Lời tri ân” kết thúc, BTC nhận được nhiều bài thi chất lượng và ấn tượng về nội dung, hình ảnh. Kết quả dưới đây không chỉ dựa trên những lượt tương tác mà còn là những tâm tư, tình cảm và tâm huyết mà các bạn gửi gắm đến những Thầy/Cô đáng kính.



Qua quá trình tổng hợp, đánh giá, BTC đã có được danh sách và xin chúc mừng 4 bài dự thi đạt giải:

“Thầy cô như những người cha, người mẹ thứ hai, bởi lẽ, nếu như cha mẹ có công sinh thành, dưỡng dục, thì thầy cô giáo cũng có công dạy dỗ, giáo dục, giúp ta trở thành một người hoàn thiện cả về nhân cách lẫn trí tuệ. Thầy cô truyền dạy cho ta những kiến thức khoa học, đem lại cho ta những bài học đạo đức, đạo lý làm người sâu sắc. Công lao to lớn này là không thể phủ nhận và chối bỏ được - Không có ai trong cuộc đời mà không cần đến sự dạy dỗ của thầy cô. Chính vì vậy, họ xứng đáng được nhận tình yêu thương, sự tôn trọng, biết ơn từ học sinh, sinh viên, phụ huynh cũng như từ tất cả mọi người để từ đó họ có thêm động lực cống hiến cho sự nghiệp trồng người”.

Giải Nhất: Nguyễn Thị Trúc Ly đến từ Trường THPT Nguyễn Trãi (Gia Lai) - 12A8

“Tháng 11 thật đặc biệt, dành tặng cho những con người thật đặc biệt - những Người Lái Đò thầm lặng! Là một học sinh của Trường THPT Nguyễn Văn Cừ, em luôn tự hào vì được làm học trò của những thầy cô “không có tuổi”, luôn trẻ trung, luôn năng động, từ đó xây dựng nên một môi trường học tập sôi nổi, một môi trường giáo dục thân thiện. Và đặc biệt hơn cả, là một thành viên của lớp 12/9, em xin được thay mặt toàn thể thành viên trong lớp được gửi lời cảm ơn chân thành, lời chúc tốt đẹp nhất đến cô giáo chủ nhiệm cùng toàn thể thầy cô giáo bộ môn của lớp. Cảm ơn cô đã truyền lửa, chắp cánh cho những ước mơ của chúng em bay cao, cung cấp hành trang kiến thức và các kỹ năng cần thiết cho chúng em vững bước vào đời và giúp đỡ chúng em thành công trên con đường học vấn. Một lần nữa em xin cảm ơn các thế hệ thầy, cô Trường... đã và đang dạy cái Tâm, cái Trí để chúng em vững bước vào đời, mở cho chúng em cánh cửa bước đến tương lai trong kỷ nguyên hội nhập quốc tế của đất nước. Kính chúc các thầy cô giáo dồi dào sức khỏe và bùng cháy ngọn lửa của nhiệt huyết và tài năng để tiếp tục sự nghiệp giáo dục vẻ vang”.

Giải Nhì: Trần Thị Ánh Ly đến từ Trường THPT Nguyễn Văn Cừ - lớp 12/9

“Ngày 20/11 là một ngày thật sự ý nghĩa và em cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng ngời của các thầy các cô cùng những bó hoa tươi thắm. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy! Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp "Trồng người".

Giải  Ba: Phạm Như Ý đến từ Trường THPT Sơn Mỹ - Lớp 12C2

“Tháng 11 lại đến, là tháng để nhuwngc người học trò gửi đến thầy, cô những lời chúc, những món quà, đầy ý nghĩa. Cảm ơn thầy, cô đã luôn là người đứng sau cổ vũ, động viên để chúng em có được những thành công như ngày hôm nay”.

Giải Khuyến khích: Lê Thị Cẩm Vi đến từ Trường THPT Nguyễn Khuyến (Gia Lai) - 12A5

Xin chúc mừng các bạn!


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!