Lễ Khai giảng - thời khắc mới của tân sinh viên K23 DVE Đà Nẵng

Sáng ngày 20/7/2023, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng chào đón gần 120 tân sinh viên nhập học đợt 1 đến tham dự Lễ Khai giảng. Lễ khai giảng - dấu mốc mở ra hành trình khám phá tri thức mới của 120 tân sinh viên bắt đầu từ ngày 20/7/2023. Là hành trình bắt đầu từ tuổi 18 - độ tuổi mà các bạn đã đủ sự trưởng thành, chín chắn, tinh thần sẵn sàng để chinh phục những ước mơ, hoài bão riêng. Và Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng sẽ đồng hành cùng các bạn trên chặng đường này.

Tân sinh viên tham gia Lễ Khai giảng đợt 1 năm học 2023 -2024

Lễ Khai giảng đợt 1 năm học 2023 - 2024, có sự tham gia của T.S Trần Văn Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Sỹ Quỳnh - Phó phòng Đào tạo cùng cán bộ, nhân viên Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng. Và đặc biệt không thể thiếu sự góp mặt của 120 tân sinh viên - là những thành viên mới theo học các chương trình Liên thông, Văn bằng 2, Cao đẳng chính quy, Cao đẳng 9+.

Khai giảng đơt 1, Trường Cao đẳng Đại Việt chào đón 120 nhập học bao gồm các hệ đào tạo Liên thông, Văn bằng 2, Cao đẳng chính quy, Cao đẳng 9+.

Không dấu được sự vui mừng và lạ lẫm, bạn Trần Thị Phương Minh - ngành Giáo dục Mầm non cho biết cảm thấy khá là vui nhưng vẫn rất hồi hộp và run sau khi tham gia buổi Lễ Khai giảng. Bạn còn chia sẻ đặt mục tiêu cố gắng sau khi hoàn thành chương trình học tại Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng sẽ nhận được tấm bằng thủ khoa đầu ra của trường.

Sinh viên Trần Thị Phương Minh

TS. Trần Văn Anh – Phó Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng phát biểu tại buổi lễ khai giảng: Thời gian ở ghế nhà trường là thời gian vàng để học hỏi, tự học và rèn luyện kiến tạo tương lai, trao dồi kiến thức, tu luyện kỹ năng và trải nghiệm thực tế cho hành trang làm việc sau này. Sự khác biệt của SV thời 4.0 không chỉ là kiến thức giỏi, sự chăm chỉ, mà các em cần các kiến thức thực tế, kiến thực tiễn từ chính các doanh nghiệp, kỹ năng mềm, tham gia các hoạt động cộng đồng, tình nguyên, hãy tích cực tham gia các hoạt động, tham gia trải nghiệm thực tế để có kỹ năng, kinh nghiệm và bản lĩnh để sẵn sàng bước vào thị trường lao động.”

TS. Trần Văn Anh – Phó Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng phát biểu tại buổi lễ khai giảng

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động thú vị đã mang tới không khí vui tươi cho buổi Lễ Khai giảng. Những phần quà mang giá trị tinh thần đã được gửi đến các bạn tân sinh viên trong sự kiện đặc biệt này.

Chào đón 120 tân sinh viên gia nhập ngôi nhà chung Đại Việt. Chúc cho K23 sẽ có một hành trình học tập thật rực rỡ và bùng nổ trong năm học mới. Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng tại buổi Lễ khai giảng Đợt 1 nhé!


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!