Gian hàng Cao đẳng Đại Việt thu hút sự quan tâm tại ngày hội tư vấn, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp cho học sinh, người lao động trên địa bàn TP Đà Nẵng

Vừa qua, ngày 02/04/2023, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã “hòa nhập hết mình tại chương trình "Tư vấn, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp cho học sinh, người lao động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng". Đây là hoạt động do Sở Lao động, Thương binh và xã hội, Sở Giáo dục và đào tạo phối hợp tổ chức để mang tới những thông tin tuyển sinh cần thiết trong năm 2023.

Gian hàng tư vấn của trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng thu hút đông đảo thầy cô, phụ huynh và học sinh đến tìm hiểu

Đến với buổi tư vấn, sắc đỏ - vàng của Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã mang tới những hoạt động vô cùng thú vị cùng thông tin mới nhất về kỳ tuyển sinh năm 2023.

Gian hàng tư vấn hướng nghiệp của Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng mang tới nhiều thông tin hữu ích trong ngày hội

3 phương thức tuyển sinh, 29 ngành đào tạo

Tới với ngày hội tư vấn, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp cho học sinh, người lao động trên địa bàn TP Đà Nẵng, những thành viên của DVE đã mang tới những thông tin tuyển sinh mới nhất.

Năm 2023, trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng tuyển sinh 29 ngành học xu hướng. Trong đó có một ngành mới đã được cấp phép đào tạo như Chăm sóc sắc đẹp

Có bao nhiêu phương thức xét tuyển năm 2023? Top ngành đào tạo hot đang được thế hệ genz lựa chọn là gì? Tại Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng có những hệ đào tạo nào? Thí sinh nhập học sớm, có thành tích học tập tốt sẽ được những ưu tiên nào?... Đó là một trong những câu hỏi nhận được tại gian hàng tư vấn đến từ các bạn học sinh đến tham dự.

Ngoài học sinh thì các bậc phụ huynh cũng là những người rất quan tâm đến thông tin tuyển sinh năm 2023

Tham gia trò chơi “hắc não” đòi hỏi kỹ năng dẻo dai “Trúng gì nhận đó”

Đây chính là một trong những lý do khiến gian hàng tư vấn hướng nghiệp của trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng trở nên đông vui và nhộn nhịp hơn. Thông qua trò chơi cùng những phần quà đi kèm này, hi vọng các bạn học sinh đã đến với gian hàng DVE có những phút giây thoải mái sau những giờ học tại trường, những khoảng thời gian tìm kiếm những hướng đi mới trong tương lai.

Rất đông học sinh đã bị thu hút bởi phần trò chơi khuấy động từ gian hàng trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng

Qua  buổi tư vấn hướng nghiệp, các bạn vẫn chưa tìm hiểu kỹ về thông tin tuyển sinh năm 2023 của Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng có thể để lại thông tin tại https://daivietdanang.edu.vn/dang-ky-tuyen-sinh.html.

Bội Nhiên


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!