5 lý do không nên bỏ lỡ DVE’s got talent 2023

DVE’s got talent chính thức trở lại. 2023 này, những cái tên tài năng nào sẽ được xướng tên. Trước khi chào đón những tài năng của sinh viên Đại Việt Đà Nẵng, hãy tìm hiểu xem cuộc thi này có gì hấp dẫn? Cùng DVE tìm lời giải đáp cho câu hỏi: "Tại sao bạn nên tham gia DVE’s got talent 2023?!" bằng 05 lý do chuẩn chỉ sau đây nhé!

Đến với cuộc thi DVE’s got talent, bạn sẽ có cơ hội được giao lưu, học hỏi, khám phá bản thân, “phô diễn” hết mức tài năng, nhan sắc của mình đến tất cả mọi người. Chắc chắn rằng bạn sẽ vẽ lên cho mình kỷ niệm khó quên trong suốt những năm thanh xuân đẹp nhất với Đại Việt Đà Nẵng.

DVE’s got talent – “sàn đấu” giúp bạn phát huy được hết điểm mạnh bản thân. Nếu bạn có tài năng đặc biệt trong lĩnh vực thể thao, văn hoá, nghệ thuật…biểu diễn, giải trí, thì hoàn toàn có thể nắm trong tay vị trí cao nhất.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 15 triệu đồng (gồm hiện kim, quà tặng từ nhà tài trợ) đang đợi các bạn chinh phục. Nhanh chóng chuẩn bị những phần dự thi thật quy mô nhé.

Để có một DVE’s got talent diễn ra thật hoành tráng và sôi nổi thì không thể thiếu bạn, vì bạn chính là mảnh ghép quan trọng để tạo nên một Sàn đấu Tài - Sắc vẹn toàn!

Để những tài năng được tỏa sáng nhất, BTC đã chuẩn bị sân khấu chuyên nghiệp, lung linh cho tất cả các tiết mục.

DVE’s got talent 2023: sân chơi tìm kiếm các gương mặt, tài năng nổi bật trong cộng đồng sinh viên Đại Việt.

- Kết thúc nhận đơn đăng ký: 20/11/2023
- Vòng Casting: 8h00 ngày 25/11/2023
- Vòng Chung kết và trao giải: 18h00 ngày 30/11/2023

 

 

 

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!