TRAO 300 TRIỆU ĐỒNG ỦNG HỘ QUỸ “VÌ BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG – VÌ TUYẾN ĐẦU TỔ QUỐC”

Hòa chung tinh thần “Cùng cả nước – Vì cả nước”, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã chung tay đóng góp hướng về các vùng biên cương, hải đảo còn nhiều khó khăn.

Cụ thể, TS. Lê Lâm – Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng số tiền 300 triệu đồng trong chương trình “Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc” lần thứ 10 năm 2023 diễn ra vào tối ngày 07/09/2023 vừa qua.

vi-bien-dao-que-huong-vi-tuyen-dau-to-quoc-lan-thu-10 1.jpg

TS. Lê Lâm – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, đại diện Nhà trường đóng góp cho Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc”

Chương trình lần này có sự tham gia của Ban lãnh đạo Thành Ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, Ban Dân vận Thành ủy, cùng đại diện các sở, ban, ngành Thành phố Hồ Chí Minh.

vi-bien-dao-que-huong-vi-tuyen-dau-to-quoc-lan-thu-10 2.jpg

Sự kiện nằm trong chuỗi phát động ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc” của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh.

Đây được xem là hoạt động thường niên của Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn không chỉ thể hiện sự chăm lo, động viên cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ biên giới, biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, mà còn hiện thực hóa cam kết đồng hành với các chương trình an sinh xã hội, từ đó hỗ trợ cộng đồng, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của người dân.

vi-bien-dao-que-huong-vi-tuyen-dau-to-quoc-lan-thu-10 3.jpg

300 triệu đồng là món quà cổ vũ tinh thần dành cho cán bộ, chiến sĩ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ nơi tuyến đầu Tổ quốc

Trước đó, trong nhiều năm liền, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã tích cực ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc”, cũng như tham gia nhiều hoạt động trao tặng tại các địa phương. Ngoài ra, Nhà trường cũng đóng góp hàng trăm triệu đồng trong các đợt vận động khác của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh như: chung tay phòng chống dịch COVID – 19, Ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”,…

vi-bien-dao-que-huong-vi-tuyen-dau-to-quoc-lan-thu-10 5.jpg

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” đã mang lại hiệu quả ngày càng thiết thực và lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn với hơn 20 năm vươn mình nối dài đến khắp mọi miền đất nước, đã tạo tiền đề cho hàng triệu giấc mơ để con chữ không đứt gãy.

Một số hình ảnh của chương trình “Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc” lần thứ 10 năm 2023

vi-bien-dao-que-huong-vi-tuyen-dau-to-quoc-lan-thu-10 6.jpg

vi-bien-dao-que-huong-vi-tuyen-dau-to-quoc-lan-thu-10 7.jpg

vi-bien-dao-que-huong-vi-tuyen-dau-to-quoc-lan-thu-10 8.jpg

vi-bien-dao-que-huong-vi-tuyen-dau-to-quoc-lan-thu-10 9.jpg

Nguồn: Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!