Tập Huấn sử dụng phầm mềm Microsoft Team 365 đợt 3 khóa 2021

Sáng ngày 19/8/2021 Trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng tổ chức buổi tập huấn sử dụng phầm mềm Microsoft Team 365 cho Tân sinh viên đợt 3 khóa 2021. Nhằm giúp các bạn sinh viên có thể thuận tiện trong quá trình học tập trức tuyến trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp này.

Tân sinh viên K21 trong buổi tập huấn đợt 3 (19/08/2021)

Trong đợt 3 này có gần 200 bạn Tân sinh viên tham dự, các bạn cũng có buổi học giả định cùng với giảng viên nhà Trường. Cũng như được Thầy/cô phụ trách hướng dẫn cách sử dụng phần mềm, các phương pháp học tập trực tuyển như thế nào là hiệu quả nhất. Bên cạnh đó các bạn sinh viên khóa cũ của nhà trường cũng có đôi lời chia sẽ và hướng dẫn các bạn Tân sinh viên học tập, ghi chép như thế nào để đạt hiệu quả cao.

Buổi học giả định của Tân sinh viên và giảng viên nhà Trường

Tuy mới chỉ là buổi học giả định trong 15p nhưng cho thấy các bạn sinh viên cũng đã thích nghi được với việc học tập online bằng hình thức dơ tay phát biểu và trao đổi sôi nổi cùng giảng viên. Hi vọng trong thời gian chống dịch, vấn đề học tập trực tuyến sẽ giúp các bạn học thật tốt và sớm gặp lại các bạn tại Trường.

Vừa qua, nhà trường cũng có 3 đợt tập huấn cho sinh viên sử dụng phầm mềm và cuối tháng 8 Trường vẫn còn một đợt tập huấn cho Tân sinh viên.

Hiện tại nhà Trường vẫn đang nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển bằng hình thức đăng ký online, các bạn có thể đăng ký theo link:

https://daivietdanang.edu.vn/dang-ky-tuyen-sinh.html?fbclid=IwAR0uA2Qs6mhn0RfSe3gS3zO6bntBqPBiSaAdInRJNWjLeEUz0Wo4Xn2P6Y4

Một số hình ảnh trong buổi tập huấn:


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!