Gặp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)

Sáng ngày 20/11, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Dự buổi gặp mặt có TS. Trần Văn Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các Thầy Cô đại diện cho các phòng, khoa, trung tâm và giảng viên thỉnh giảng đang công tác tại trường.

Thầy Cô đại diện cho các phòng, khoa, trung tâm và giảng viên thỉnh giảng đang công tác tại trường

Tại buổi gặp mặt, đại biểu và các thầy cô giáo cùng nhau ôn lại truyền thống 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Trải qua chặng đường dài phát triển, gặp không ít khó khăn, nhưng với sự nỗ lực vươn lên, các thế hệ cán bộ, giáo viên, giảng viên thỉnh giảng Đại Việt Đà Nẵng đã không ngừng góp tâm góp sức cho sự nghiệp "Trồng người”. Đây cũng là dịp để tri ân - những người không thể thiếu trong hành trình đào tạo nên những DVE-ers trong nhiều năm qua.

TS. Trần Văn Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa đến giảng viên thỉnh giảng

Thay mặt Nhà trường, TS. Trần Văn Anh – Phó Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã gửi những lời trân quý đến quý giảng viên những lời chúc tốt đẹp nhất, muôn vàn điều tri ân, niềm hạnh phúc, chúc quý thầy/cô luôn cháy lên một ngọn lửa nhiệt thành và vững tay chèo để từng ngày đưa các thế hệ học trò đến bến bờ thành công.

TS. Trần Văn Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời tri ân đến thầy cô và giảng viên nhân dịp 20/11

Một số hình ảnh tại buổi Gặp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam



Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!