Đoàn trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng kết nạp thêm 123 Đoàn viên mới

Sáng ngày 30/3, trong không khí long trọng của tháng thanh niên, Đoàn trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã diễn ra chương trình kết nạp Đoàn viên mới. 123 Đoàn viên được kết nạp lần này là những thanh niên tiên tiến, có nhiều thành đóng góp trong thời gian vừa qua.

Buổi lễ có sự tham dự của Đại uý Nguyễn Đạt - Phó chính trị viên tiểu đoàn phòng hoá 78, TS. Trần Văn Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Nguyễn Sỹ Quỳnh -  Bí thư Chi bộ, Cô Phan Nguyễn Hồng Huyền – Chủ tịch Công Đoàn, Thầy Trương Công Thành – Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông, Đ/c: Nguyễn Thị Kim Ngân – Phó Bí thư đoàn trường cùng Đại diện các phòng, ban và toàn thể thầy cô là Giáo viên chủ nhiệm các lớp cùng sự có mặt của 123 bạn sinh viên và các đồng chí có mặt trong Hội trường.

Bên cạnh đó, 38 cá nhân đang công tác, học tập tại Trường cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng cũng được vinh danh, trao tặng bằng khen “Đoàn viên tiêu biểu năm 2024”

Cũng trong dịp này, đơn vị kết nghĩa - Tiểu đoàn phòng hoá 78 đã trao giấy chứng nhận cho 14 Đoàn viên của nhà trường vì những hỗ trợ các hoạt động phong trào của 2 đơn vị trong thời gian qua.

Buổi kết nạp Đoàn viên mới và trao tặng bằng khen “Đoàn viên tiêu biểu năm 2024” cũng là hoạt động cuối cùng chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).

Khép lại tháng thanh niên nhưng tuổi trẻ Đại Việt vẫn luôn tiếp tục cống hiến, cố gắng rèn luyện thật tốt để phát huy vai trò xung kích, năng động, sáng tạo của người Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. tiếp tục tham gia vào lực lượng kế thừa những truyền thống đáng tự hào của tập thể Đoàn viên – Thanh niên trường.

Một số hình ảnh tại chương trình:



Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!