Cô trò DVE mang không khí Tết đến với các bạn nhỏ tại chùa Quang Châu (TP. Đà Nẵng)

Trước thềm Tết Nguyên đán, Cô và trò trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã cùng nhau tạo nên một không khí ấm cúm, gắn kết cùng với các bạn nhỏ tại Chùa Quang Châu qua chương trình “Tết sẻ chia” vào ngày 7/1/2024 vừa qua.

Tình yêu thương là món quà vô giá nhất mà con người dành cho nhau. Đó là những điều không cầu kì mà chỉ đơn thuần xuất phát từ những việc làm giản dị, nhỏ bé nhất. Vì thế “Tết sẻ chia” là hoạt động ý nghĩa mà tập thể Nhà trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng mang tới cho các bạn nhỏ tại đây.

Không dừng lại là một môn học, hoạt động thực tế, “Tết sẻ chia là cơ hội cho sinh viên Đại Việt tham quan, trải nghiệm thực tế, cập nhật kiến thức thực tế hỗ trợ cho môn học. Đồng thời, đây là dịp để đánh giá học phần Kỹ năng làm việc tinh thần đồng đội, làm việc nhóm của sinh viên các lớp. Hơn hết, “Tết sẻ chia” là sự kết hợp giữa Cô và trò, làm nên một buổi thiện nguyện tại Chùa Quang Châu, mang lại một cái tết ấm no, vui tươi cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Chỉ thông qua những hoạt động nhỏ như giúp nhà Chùa vệ sinh khuôn viên, tổ chức hoạt động vui chơi, tặng đồ chơi sinh viên DVE đã có thể sẻ chia được phần nào không khí Tết đang cận kề đến với các bạn nhỏ. Hy vọng sau khi kết thúc hoạt động này, các bạn sinh viên một phần nào đó biết trân quý Tết cổ truyền, biết chia sẻ hơn những giá trị cuộc sống đến với những người kém may mắn ngoài kia.

Hãy cùng Tết yêu thương, Tết sẻ chia mang Tết đến mọi người. Một số hình ảnh khác tại chương trình “Tết sẻ chia”:




Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!