Thú vị với các nội dung tại talkshow "Chuyên gia dẫn lối - Hành trang vào nghề"

Talkshow "Chuyên gia dẫn lối - Hành trang vào nghề" diễn ra vào chiều ngày 31/5/2024 đã đem đến nhiều kiến thức mới mẻ về cái nhìn dẫn đến thành công từ sinh viên Đại Việt Đà Nẵng. Chương trình có sự góp mặt của 3 diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong các lĩnh vực khởi nghiệp, ô tô, kinh doanh bất động sản. Điểm chung tại talkshow, các diễn giả đều nhấn mạnh vai trò của ngoại ngữ đến sinh viên Đại Việt trong bối cảnh hiện nay.

Cũng trong buổi chia sẻ, gần 150 bạn sinh viên đã nhiệt tình đặt câu hỏi, giao lưu và thảo luận cùng với 3 diễn giả đồng hành cùng chương trình. Đồng thời, các bạn còn có cơ hội được lắng nghe những câu chuyện truyền cảm hứng trong quá trình dẫn đến thành công. Những câu chuyện thực chiến đó cũng chính là những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho các bạn trẻ để làm việc sau khi ra trường.

Một trong những nội dung chia sẻ từ diễn giả Hoàng Đức Bảo - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Kỹ năng mềm Quốc tế IKIGAI

Những thông tin tích lũy qua hoạt động talkshow bổ ích này đã giúp sinh viên Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng trang bị cho mình khối lượng kiến thức chuyên ngành và kỹ năng mềm vững chắc cho công việc thực tiễn trong tương lai với 3 nội dung chính:

- Thái độ quyết định thành công;

- Thích nghi trước biến động nghề nghiệp;

- Ngoại ngữ chìa khóa dẫn đến thành công trong thời kỳ hội nhập.

Sinh viên đặt câu hỏi đến diễn giả Hoàng Thị Xuyên – GĐ Kinh doanh TÙNG LONG PROPERTY


Những chia sẻ thiết thực của diễn giả Nguyễn Đình Đức – Giám đốc Công ty TNHH và Dịch Vụ Đức Auto trong lĩnh vực Công nghệ Ô tô trong bối cảnh hiện nay

Một số hình ảnh giữa sinh viên và 3 diễn giả tại talkshow "Chuyên gia dẫn lối - Hành trang vào nghề":

Chưa biết sau này các bạn sẽ thành công theo cách nào nhưng chắc chắn hôm qua các bạn đã bỏ túi được rất nhiều cách dẫn đến thành công của anh chị đi trước tại talkshow "Chuyên gia dẫn lối - Hành trang vào nghề". Hãy gửi lời cảm ơn đến BTC và 3 diễn giả của chúng ta.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!