Thăm Công ty, Doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 là dịp để tôn vinh những cống hiến to lớn, vô cùng giá trị của các doanh nhân Việt Nam đối với sự nghiệp phát triển quốc gia, đặc biệt là phát triển nền kinh tế nước nhà.

Nhân kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, sáng ngày 13/10/2022, Ban giám hiệu Nhà trường đã đến thăm và chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Các doanh nghiệp này hoạt động trong các lĩnh vực: kinh doanh và công nghệ ô tô, doanh nghiệp tư nhân trong lĩnh vực Y Dược, Sư phạm … Đều là những doanh nghiệp tiêu biểu có những đóng góp và hỗ trợ cho sinh viên nhà trường trong quá trình học tập và sau khi tốt nghiệp, đặc biệt đây là nơi trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm thực tế rất hữu ích cho các bạn sinh viên.

Ban giám hiệu nhà trường tặng hoa chúc mừng Công ty ô tô Tiến Thu nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Ban giám hiệu thăm Doanh nghiệp Ô tô Đức và tặng hoa chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường, nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và các Công ty, Doanh nghiệp, đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm và lòng tri ân đối với các đơn vị đã có những đóng góp tích cực, đồng hành cùng Nhà trường trong các hoạt động đào tạo, thực tập, việc làm, hướng nghiệp, nghiên cứu khoa học, hỗ trợ học bổng cho HSSV...

Các công ty, doanh nghiệp rất vui mừng và bày tỏ lòng cảm ơn Nhà trường, mong muốn tiếp tục tăng cường mối quan hệ hợp tác với Nhà trường nhằm tạo nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng nhu cầu thị trường lao động.

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!