Sinh viên ngành Công nghệ ô tô K21 bảo vệ đồ án tốt nghiệp

Sáng ngày 22/06/2024, Khoa Công nghệ ô tô Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng tổ chức lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp dành cho sinh viên COO1 và COO2 khóa 21. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Nhóm hội đồng bảo vệ đồ án 1

Buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, không chỉ là sự kiện đánh dấu bước ngoặt trong quá trình học tập, nghiên cứu thực tế của các bạn sinh viên, mà còn là cơ hội cho các bạn sinh viên công bố kết quả công trình đầu tay của mình sau thời gian nghiên cứu,  tính toán, thiết kế, mô phỏng, viết đồ án và chế tạo sản phẩm.

Nhóm hội đồng bảo vệ đồ án 2

Hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp ngành Công nghệ ô tô K21 gồm 4 nhóm hội đồng bảo vệ, được chia thành 4 khu vực riêng biệt. Với phong thái tự tin, chuẩn bị kỹ càng, các bạn sinh viên đã hoàn thành tốt bảo vệ đồ án tốt nghiệp. Tuy một số đề tài còn có thiếu sót những bằng những lý lẽ thuyết phục, lập luận rõ ràng trả lời cho những câu hỏi phản biện, các sinh viên đã nhận được sự nhất trí cao từ hội đồng.

Nhóm hội đồng bảo vệ đồ án 3

Theo đánh giá, nội dung của các đề tài đa dạng và phong phú với nhiều mô hình có tính ứng dụng thực tế cao. Sinh viên chuẩn bị kỹ lưỡng và trình bày đồ án tự tin, phần nào phản ánh rõ kiến thức đã được học trong quá trình học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên trong suốt thời gian học tại trường.

Nhóm hội đồng bảo vệ đồ án 4

Được biết, trước khi hoàn thành buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp, một vài bạn sinh viên K21 đã có công việc tại các showroom ô tô và nhiều dự án riêng cho riêng mình. Buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp là thời khắc quan trọng của mỗi sinh viên, là kết quả thành công sau gần 3 năm miệt mài học tập và rèn luyện tại Đại Việt Đà Nẵng. Một hành trình kết thúc, mở ra con đường đến gần hơn với thành công của các sinh viên.

Mô hình sinh viên thực hiện

Buổi bảo vệ đồ án sẽ tiếp tục trong buổi chiều ngày 22/6, xin chúc mừng các bạn sinh viên Khóa 21 đã hoàn thành bảo vệ đồ án tốt nghiệp. Chúc cho các tân cử nhân tương lai thành công trên sự nghiệp, trong cuộc sống, đóng góp trí tuệ và sức lực vào công cuộc phát triển đất nước.




Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!