Sinh hoạt chuyên đề chính trị và trao giấy chứng nhận hoàn thành Lớp bồi dưỡng cảm tình Đảng đợt 1 năm 2023

Chiều ngày 19/05/2023, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề về chính trị nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đồng chí Nguyễn Sỹ Quỳnh - Bí thư chi bộ trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng chủ trì chuyên đề ngày 19/5/2023 vừa qua.

Đến dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Nguyễn Sỹ Quỳnh - Bí thư chi bộ trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã cùng các bạn Đoàn viên ưu tú ôn lại nhưng tư liệu quý giá về cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc ta, từ đó căn dặn và nhắc nhở các thế hệ Đoàn viên, thanh niên tiếp bước truyền thống của các thế hệ đi trước, vững bước tiến lên, mãi mãi một niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Sỹ Quỳnh - Bí thư chi bộ trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng cùng đồng chí Trần Quốc Đạt – Bí thư Đoàn thanh niên nhà trường đã trao Giấy chứng nhận cho 06 Đoàn viên ưu tú hoàn thành Lớp bồi dưỡng nhận thức cảm tình Đảng. Đây là minh chứng cho cả quá trình nỗ lực học tập và rèn luyện của các bạn Đoàn viên ưu tú và đã được Ban Thường vụ Quận ủy Hải Châu công nhận. Bao gồm: Trịnh Kim Hoàng, Nguyễn Thị Mỹ Linh, Lâm Thanh Phương, Nguyễn Hữu Mười, Lê Văn Toàn, Phạm Thị Mỹ Duyên.

Qua lớp bồi dưỡng nhận thức cảm tình Đảng, những Đoàn viên được học tập thêm nhiều kiến thức mới. Hy vọng các bạn sẽ góp phần phát triển Đoàn Trường Cao đẳng Đại Việt thêm vững mạnh.

Từ đây, các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa, rèn luyện hơn nữa, tiếp tục cống hiến sức trẻ của mình cho tổ chức để phấn đấu được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời gian đến.

6 Đoàn viên ưu tú được Ban Thường vụ Quận ủy Hải Châu công nhận những cố gắng trong quá trình rèn luyện.

Đồng thời tại buổi sinh hoạt, Ban Chấp hành Đoàn trường cũng tiến hành họp và thảo luận các kế hoạch sẽ được triển khai trong tháng 05 và tháng 06 để trình Chi bộ và Ban Giám hiệu Nhà trường thông qua. Hi vọng trong thời gian đến, các thế hệ Đoàn viên, thanh niên nhà trường sẽ góp một phần công sức của mình vào sự phát triển chung của Hệ thống giáo dục Đại Việt nói chung và Trường Cao đẳng Đại Việt nói riêng.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!