QUẢN TRỊ KINH DOANH BỆ PHÓNG CHINH PHỤC GIẤC MƠ KHỞI NGHIỆP CỦA GENZ

Có một điều không thể phủ nhận đó là thế hệ GenZ hiện nay ngày càng được đánh giá cao bởi sự tài năng. Ai cũng phải trầm trồ khi ở cái độ tuổi đó các bạn đã đạt được những thành quả lớn về khởi nghiệp, đầu tư, kinh doanh. Xuất phát điểm cao, điều các bạn cần là một ngành học và một môi trường phù hợp để có được “bàn đạp” và tiến sâu hơn, chinh phục hoài bão của mình.

Mê khởi nghiệp, thích tự do, muốn làm chủ đó là lý do vì sao genz nên chọn ngành quản trị kinh doanh để hiện thực hóa dự định của mình.

1. Ngành Quản trị kinh doanh sẽ học những gì?

Là ngành được đào tạo khá đa dạng về kiến thức cũng như kỹ năng, sinh viên theo học ngành này sẽ có cơ hội được học và tiếp thu những nền tảng từ nhiều lĩnh vực để phục vụ cho công việc sau này.

Sinh viên sẽ được tìm hiểu và vận dụng về quy trình quản trị nhân lực, tài chính, chiến lược kinh doanh, kế toán tài chính, quản trị dự án, marketing, kinh doanh quốc tế, thuế, thương mại điện tử,...

Với những kiến thức sẽ nhận được trên giảng đường đó, đây là ngành học thu hút nhiều bạn trẻ vì tính chất năng động và “hợp thời” của ngành học. Và bạn có thể hoàn toàn được trau dồi và mở rộng những vốn kiến thức trên tại Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng.

Với nội dung, phương pháp giảng dạy hiện đại “đưa Doanh nghiệp đến sinh viên - đưa sinh viên đến Doanh nghiệp”. Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng áp dụng mô hình gắn kết giữa đào tạo và doanh nghiệp đạt hiệu quả trong chương trình đào tạo.

2. Gen z có thể đảm nhận vị trí nào sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh

Được xem là thế hệ nổi trội và có nhiều tố chất để theo đuổi ngành Quản trị kinh doanh, gen z hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với “sàn việc làm” rộng mở hiện nay.

Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng tuyển sinh ngành Quản trị kinh doanh bằng 3 hình thức xét tuyển

Chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh ngoài việc cung cấp những kiến thức, năng lực chuyên môn, phẩm chất nghề nghiệp, sinh viên còn được chú trọng đào tạo tiếng anh và kỹ năng mềm. Đây chính là yếu tố làm nên sự bản lĩnh, tự tin cho sinh viên khi làm việc cho doanh nghiệp đa quốc gia.

Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh có nhiều cơ hội và việc làm thăng tiến như sau: Chuyên viên phụ trách việc xây dựng, triển khai các hợp đồng ngoại thương; kiểm soát tình hình tài chính; xây dựng chiến lược và lập kế hoạch tiếp thị; tìm kiếm thị trường kinh doanh; kiểm soát chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, hoặc của doanh nghiệp do chính bạn tự tạo lập và điều hành

3. Tận dụng lợi thế, chinh phục giấc mơ khởi nghiệp

Sinh ra và tiếp cận sớm với môi trường công nghệ 4.0, thế hệ gen z được hưởng nhiều lợi thế để phát triển khả năng của mình. Ngoài nằm tại thành phố đáng sống và có nền kinh tế phát triển xếp top đầu tại Việt Nam, Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng sẽ là nơi giúp bạn tiếp cận với ngành Quản trị kinh doanh tốt nhất.

70% thực hành, 30% lý thuyết có tại chương trình đào tạo của ngành Quản trị kinh doanh sẽ giúp sinh viên dễ dàng tiếp xúc với kho tàng kiến thức khổng lồ về kiến thức chuyên ngành. Chỉ với 2,5 đến 3 năm trên giảng đường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng , gen z sẽ có đủ những “điều kiện cần” để trở thành nhà lãnh đạo trong tương lai, có thể tự tin “vùng vẫy” trong thị trường lao động quốc tế.

Quản trị kinh doanh luôn là một trong những ngành hấp dẫn các bạn trẻ năng động, đặc biệt trong xu thế hội nhập kinh tế Quốc tế của Việt Nam những năm gần đây. Việc tìm hiểu rõ về ngành Quản trị kinh doanh giúp bạn định hướng nghề nghiệp tốt hơn trước khi quyết định chọn ngành, chọn trường theo học. Hãy đưa ngành Quản trị kinh doanh trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng vào sự lựa chọn của bạn để thực hiện đam mê của mình.

Bội Nhiên


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!